Tin mới

Nam Em: "Người ta chửi tôi thậm tệ cũng được, tôi không làm gì sai trái"

Thứ tư, 20/02/2019, 14:15 (GMT+7)

Chia sẻ trên sóng truyền hình, Hoa khôi Nam Em cho rằng những việc mình làm không có gì sai trái hay phạm tội cả.

Chia sẻ trên sóng truyền hình, Hoa khôi Nam Em cho rằng những việc mình làm không có gì sai trái hay phạm tội cả.

Mới đây, Nam Em đã tham gia trò chuyện trong một chương trình của đài phát thanh Thành phố Hồ Chí Minh. Trong chương trình, người đẹp miền Tây đã bày tỏ quan điểm về những sự việc diễn ra trong năm qua.

Nam Em chia sẻ: "Năm 2018 với tôi có quá nhiều biến cố, cảm xúc và tôi cũng đã quậy quá trời rồi. Mọi người chắc cũng chán lắm rồi. Có lẽ trong năm 2019 này tôi sẽ dần dần lấy lại hình ảnh của mình.

Tôi lo được cho tôi là góp phần phát triển đất nước rồi. Góp phần phát triển đất nước nghĩa là giúp ích đất nước. Cá nhân mình chưa làm được cho mình mà cứ đòi giúp người nọ người kia thì rõ ràng là không được.

Hoa khôi Nam Em. Ảnh internet

... Tôi không tiếc nuối về những gì tôi đã làm được trong năm qua. Tôi không làm cái gì khiến mọi người quá ghê tởm. Cái gì tôi làm cũng thuộc về tính cách của tôi, chứ tôi chẳng làm gì sai trái, phạm tội gì cả.

Năm qua tôi bị như vậy vì quá yếu đuối. Vì tôi yếu đuối nên cố tình làm mọi thứ để tìm kiếm sự quan tâm của mọi người. Nhưng tôi nhận ra nếu tôi không quan tâm tôi thì đời cũng chẳng ai quan tâm.

Bây giờ, tôi tự thấy mình thông minh hơn. Bất cứ chuyện gì xảy ra, tôi đều biết cách xử lí, phân tích cụ thể. Tôi thoải mái hơn, chẳng thấy ai xấu cả. Cuộc sống này có sự sắp xếp hết rồi, quan trọng là phải đối diện và kéo nó lên.

Nhiệm vụ của tôi là mang đến tiếng cười, niềm vui cho mọi người. Người ta chửi tôi thậm tệ cũng được, miễn là họ vui hơn và không suy nghĩ tiêu cực".

Thời gian qua, Nam Em từng khiến dư luận đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những phát ngôn gây sốc. Đặc biệt, sau khi công khai chuyện Trường Giang tán tỉnh mình, Nam Em nhận nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng. Có thể thấy, năm 2018 có lẽ là năm không nhiều chuyện vui đối với Nam Em. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news