Tin mới

Nam Em 'thả thính' trong ngày tái xuất, fan nhắc Nhã Phương lo giữ chồng

Chủ nhật, 02/06/2019, 09:30 (GMT+7)

Nam Em đã chính thức tái xuất sau một thời gian "ở ẩn" giảm cân và tút lại nhan sắc, fan lập tức nhắc nhở Nhã Phương lo giữ Trường Giang.

Nam Em - tình cũ Trường Giang sẽ chính thức tham gia chương trình 48h trải nghiệm đặc biệt - "Những cô nàng năng động - Running Women". Góp mặt trong chương trình còn có Châu Bùi, Yaya Trương Nhi, Mai Ngô.

Nam Em đã lấy lại vóc dáng sẵn sàng tái xuất. Ảnh internet

Có thể thấy, sau một thời gian vắng mặt trong showbiz, Nam Em đã chính thức lấy lại nhan sắc và vóc dáng thon thả. Ngay sau khi Nam Em tái xuất, fan của Nhã Phương đã lên tiếng nhắc nhở nữ diễn viên:

"Nam Em đã chính thức lộ diện rồi kìa, chị Phương lo giữ Trường Giang Nha"; "Với tính của Nam Em, chơi gameshow kiểu gì cũng lại đá xéo đến nhà chị Phương, chị Phương đừng buồn nha"; "Nhìn Nam Em giờ xinh quá rồi"....

Nam Em ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Trước đó, Nam Em cho biết mục đích Giảm cân của cô là để tham gia cuộc thi sắc đẹp. Nam Em từng khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ Trường Giang là người tán tỉnh mình. Trong khi Trường Giang chọn cách im lặng, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long liên tục tố ông xã Nhã Phương lăng nhăng. Thậm chí, Nam Em còn đòi tự tử vì Trường Giang.

Sau đó, Trường Giang đã phải lên tiếng và "đe" Nam Em nếu động vào Nhã Phương sẽ không để yên. Sau thời gian lùm xùm, Trường Giang cưới Nhã Phương còn Nam Em hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Người đẹp bị tăng cân quá đà khiến công chúng bất ngờ.

Nam Em hiện giờ đã lấy lại tinh thần và xinh đẹp hơn xưa. Đây cũng là một trong những mối tiềm ẩn khiến Nhã Phương phải lo giữ Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news