Tin mới

Sau khi thể hiện tình cảm, Nam Em tiếp tục muốn đóng cảnh nóng với Sơn Tùng M-TP

Chủ nhật, 14/07/2019, 11:15 (GMT+7)

Sau khi công khai có tình cảm với Sơn Tùng, Nam Em tiếp tục khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi công khai chia sẻ muốn đóng cảnh nóng với Sơn Tùng.

Cách đây không lâu, Nam Em khiến cộng động fan của Sơn Tùng bất ngờ khi công khai thả thính ngay trên trang cá nhân của mình. Thậm chí "tình tin đồn" của Trường Giang còn cho biết mình thật sự thích Sơn Tùng vì thần thái của Tùng khiến cô cảm thấy có cảm xúc.

"Tôi cảm thấy mình có tình yêu đặc biệt với anh ấy, tình yêu theo kiểu cảm thấy như tình yêu trai gái. Nhìn cách anh Tùng thể hiện thần thái giống như đang tạo cảm xúc cho mình vậy, cũng có thể tôi là một fans cuồng", Nam Em chia sẻ.

Nam Em bày tỏ tình cảm với Sơn Tùng. Ảnh internet

Vừa im lặng được thời gian ngắn, Nam Em lại tiếp tục gây tranh cãi khi công khai trả lời muốn đóng cảnh nóng cùng Sơn Tùng MTP.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn mới đây, trả lời câu hỏi “Nếu được mời đóng phim có cảnh nóng, bạn muốn đóng với ai?”, Nam Em không ngần ngại trả lời rằng đối tượng mà cô chọn muốn đóng cảnh nóng chính là Sơn Tùng M-TP.

Nam Em muốn đóng cảnh nóng với Sơn Tùng. Ảnh cắt từ clip

Ngay lập tức, chia sẻ của Nam Em khiến cộng đồng Sky không hài lòng vì cho rằng cô đang cố tình dựa hơi Sơn Tùng để đánh bóng sản phẩm mới ra của mình. Thậm chí, một số fan cuồng của Sơn Tùng còn thẳng thắn "tẩy chay"  những phát ngôn của Nam Em và yêu cầu người đẹp tránh xa thần tượng của mình. Hiện làn sóng "ném đá" phát ngôn của người đẹp Tiền Giang vẫn chưa dừng lại.

Dân mạng phản ứng khi Nam Em liên tục nhắc đến Sơn Tùng trong bài phỏng vấn. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news