Tin mới

Nam Em vừa phát ngôn, cư dân mạng đã vào nhắc nhở

Thứ hai, 17/06/2019, 19:15 (GMT+7)

Nam Em - tình cũ Trường Giang vừa đăng ảnh, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận nhắc nhở gây chú ý.

Mới đây, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long đã cập nhật hình ảnh mới nhất cùng phát ngôn khó hiểu: "Tôi là chìa khóa của vũ trụ...".

Nam Em khiến fan lo lắng vì ngày càng gầy đi. Ảnh internet

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, cư dân mạng đã vào nhắc nhở Nam Em cần phải tăng cân vì ngày càng gầy và xanh xao: "Chị cố ăn uống để bổ sung năng lượng, dạo này chị ốm quá"; "Sao Nam Em nhìn gầy quá vậy, tăng cân thôi người đẹp"; "Chị Giảm cân quá đà rồi, đừng giảm nữa chị ơi".....

Trước đó, sau lùm xùm chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em bất ngờ tăng cân một cách mất kiểm soát. Thời điểm đó, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long cho biết, mình gặp một số vấn đề về tâm lý nên ăn uống thiếu khoa học dẫn đến tăng cân.

Sau một thời gian vắng bóng, Nam Em đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, gần đây, tình cũ Trường Giang lại khiến fan lo lắng vì thân hình mình hạc xương mai quá đà.

Gần đây, Nam Em đã chính thức quay trở lại showbiz sau thời gian "ở ẩn". Hiện chân dài miền Tây đang tham gia một số gamshow thực tế và thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều nghi vấn cho rằng Nam Em phẫu thuật cắt mí khi xuất hiện với nhan sắc khác lạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news