Tin mới

Nam tài tử Brazil qua đời do chết đuối cạnh phim trường

Thứ bảy, 17/09/2016, 11:35 (GMT+7)

Nam diễn viên truyền hình nổi tiếng Brazil Domingos Montagner đã qua đời ngày 16/9 do đuối nước khi đang tắm sông.

Nam diễn viên truyền hình nổi tiếng Brazil Domingos Montagner đã qua đời ngày 16/9 do Đuối nước khi đang tắm sông.

Ngày 16/9, truyền thông Brazil đưa tin nam diễn viên Domingos Montagner qua đời do đuối nước. Thi thể của ông được tìm thấy ở độ sâu 18 m dưới lòng sông Sao Francisco, bang Sergipe, Brazil.

Nam diễn viên Domingos Montagner qua đời do đuối nước

Cảnh sát cho biết ông đã bị nước cuốn trôi 320 m. Tiếc thay cho ông khi nhiều người chứng kiến cảnh nam diễn viên bị đuối nước nhưng chỉ đứng nhìn vì nghĩ rằng ông đang đóng phim.

Cùng bơi với ông còn có nữ diễn viên Camila Pitanga. Cô may mắn bám lấy một tảng đá và 2 lần cố gắng kéo tay ông. Cô khóc lóc van xin những người xung quanh giúp đỡ, nhưng họ vẫn không can thiệp.

Dưới áp lực quá lớn từ dòng chảy xiết, cô đã không thể giữ lại bạn diễn và đành bất lực nhìn ông bị dòng nước dữ cuốn trôi.

 

Nam diễn viên Domingos Montagner, 54 tuổi, vụt sáng từ loạt phim truyền hình Velho Chico. Bộ phim này được cho là đã vận vào cuộc đời của ông khi nhân vật do chính do ông thủ vai cũng có cảnh bị bắn và bỏ mặc đến chết bên sông.

Ông Domingos Montagner bắt đầu nghiệp diễn xuất khá muộn ở tuổi 47. Trước đó, ông từng là diễn viên xiếc. Ngôi sao đã có vợ và ba con.

Trước thông tin về cái chết của nam diễn viên tài hoa nhưng yểu mệnh, không ít người đã tỏ lòng tiếc thương sâu sắc trên các trang mạng xã hội.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news