Tin mới

Tình tiết gây sốc trong vụ nam diễn viên 'Gia đình là số 1' bị bắt vì cưỡng hiếp

Thứ năm, 11/07/2019, 13:58 (GMT+7)

Một trong hai nạn nhân còn lại thừa nhận đã chứng kiến cảnh cô gái còn lại bị cưỡng hiếp.

Liên quan đến vụ nam diễn viên Gia đình là số 1 Kang Ji Hwan bị cáo buộc hiếp dâm khiến dư luận xôn xao, sáng ngày 10/7, làng giải trí này lại thêm phen chấn động khi nam diễn viên này bị bắt giữ vì cáo buộc cưỡng hiếp 2 nhân viên.

Tờ Soompi mới đây cũng đã cung cấp thêm thông tin có liên quan đến diễn biến của vụ việc. Theo đó, một nạn nhân trong vụ việc này đã cung cấp lời khai cho cảnh sát rằng chính cô đã tận mắt chứng kiến nạn nhân còn lại bị cưỡng hiếp.

Nam diễn viên Gia đình là số 1 Kang Ji Hwan bị cáo buộc hiếp dâm. Ảnh: Internet

Cũng theo chia sẻ của cô gái này, khi cô tỉnh dậy trong cơn say đã phát hiện quần áo trong tình trạng xộc xệch và chứng kiến cảnh Kang đang cưỡng hiếp cô gái còn lại. Quá sợ hãi cô đã hét lên và quyết định báo cảnh sát.

Nạn nhân tương tự cũng đã khai nhận với cảnh sát với nội dug tương tự và hoàn toàn ăn khớp.

Cả hai sau đó đã được đưa đến một trung tâm tại Seoul để làm các thủ tục xét nghiệp để xác nhận rõ chuyện có bị cưỡng hiếp hay không. Tuy nhiên, phải 1 tuần sau mới có kết quả điều tra.

Trước đó, tối ngày 9/7, Kang cùng nữ nhân viên cùng về nhà sau tiệc tối.

Sau đó, cả hai cô gái này đã ngủ lại tại nhà Kang.

Nửa đêm, một cô gái bất ngờ nhắn tin cho bạn thân và nhờ báo cảnh sát rằng mình bị chính Kang Ji Hwan cưỡng bức, người còn lại thì bị quấy rối tình dục. Cảnh sát đã ập đến ngay sau đó và bắt giữ khẩn cấp nam diễn viên tại nhà.

Lúc này Kang đã quá say nên không cho lời khai và đến ngày 10/7 khi tỉnh lại, nam diễn viên cho biết mình không nhớ gì cả vì quá say.

Sự việc lùm xùm hiện đang khiến dư luận dậy sóng với nhiều ý kiến trái chiều.

Khá nhiều người đặt ra nghi vấn rằng tại sao 2 cô gái này lại ở lại ngủ qua đêm ở nhà diễn viên. Phía công ty của Kang cũng cho hay đây là 2 nhân viên thuê bên ngoài chứ không trực thuộc công ty quản lý của anh.

Vụ việc này hiện vẫn đang được cảnh sát Hàn Quốc tiến hành điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sau cô gái mắc Covid-19, Ấn Độ lại chấn động về vụ cụ bà U90 bị 'làm bậy'

Mới đây, cảnh sát thủ đô Delhi (Ấn Độ) đã bắt giữ một gã đàn ông khoảng 30 tuổi vì tội cưỡng hiếp và hành hung cụ bà 86 tuổi. Vụ việc xảy ra ngay sau khi nữ bệnh nhân Covid-19 bị tấn công tình dục khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.