Tin mới

Nàng Dae Jang Geum trẻ trung ở tuổi 44

Thứ năm, 03/09/2015, 16:42 (GMT+7)

Lee Young Ae xuất hiện trẻ trung, nổi bật tại buổi đọc kịch bản phim.

Lee Young Ae xuất hiện trẻ trung, nổi bật tại buổi đọc kịch bản phim.

Sau 11 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, Lee Young Ae tái xuất trong bộ phim truyền hình của đài SBS - bộ phim Saimdong, The Herstory. Nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 44.

Lee Young Ae xinh đẹp ở tuổi 44.

Lee Young Ae tiết lộ đây là buổi đọc kịch bản đầu tiên, cô sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt vai diễn. 

Lee Young Ae sẽ hóa thân thành hai nhân vật trong phim.

Được biết, Lee Young Ae sẽ đảm nhận hai vai: Một là nữ giáo sư nghiên cứu lịch sử mỹ thuật Hàn Quốc và hóa thân còn lại chính là nhân vật Shin Saimdang (1504 – 1551) – người phụ nữ tài hoa xuất chúng thời Joseon, cũng là thân sinh của học giả Nho giáo Yi I (thường được biết đến với bút danh Yulgok). Ngoài gia tài thi ca, những tác phẩm hội họa của Shin Saimdang còn sót lại đến ngày nay không nhiều (khoảng 40 tác phẩm). Đáng tiếc hơn, những tuyệt tác thư pháp của bà gần như không còn lại là bao.

 
 

Bộ phim Saimdang, The Herstory xoay quanh câu chuyện về nữ giáo sư trong nỗ lực khám phá những bí ẩn đằng sau cuốn nhật ký và một bức hoạ kỳ bí của Saimdang, một giảng viên lịch sử nghệ thuật Hàn Quốc ( Lee Young-Ae ) phát hiện ra cuốn nhật ký của nhân vật lịch sử Shin Saimdang. 'Saimdang, The Herstory' là bộ phim truyền hình về cuộc đời và tình yêu của Shin Saimdang, nữ học giả Nho giáo, nhà văn, nhà thơ, nhà thư pháp và hoạ sỹ tài danh của Hàn Quốc ở thế kỷ XVI. 

Lee Young Ae nổi bật giữa dàn diễn viên
Saimdang, The Herstory có độ dài 20 tập và dự kiến sẽ được công chiếu vào nửa đầu 2016 trên đài SBS. Phim có kinh phí đầu tư 10 triệu đô và mức cát-sê mà Lee Young Ae nhận được là 3 tỉ won (54 tỉ đồng).
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news