Tin mới

'Nàng thơ' gợi cảm gốc Mỹ xuất hiện trong MV 'Hãy trao cho anh' là ai?

Thứ ba, 02/07/2019, 09:11 (GMT+7)

Madison Beer xuất hiện trong MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP khiến các fan "chao đảo" với vẻ quyến rũ của mình.

Madison Beer (sinh năm 1999, quốc tịch Mỹ) là nữ ca sĩ được dân mạng Việt Nam chú ý khi xuất hiện trong MV "Hãy trao cho anh" phát hành tối qua (1/7) của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Cô là một trong số mỹ nhân ngoại quốc nổi bật trong dàn gái xinh bên cạnh giọng ca gốc Thái Bình và ngôi sao quốc tế Snoop Dogg.

Từ một vlogger chuyên cover nhạc, Beer được Justin Bieber chú ý và nâng đỡ nên tên tuổi của ca sĩ gốc Mỹ được nhiều công chúng đón nhận. Nhờ đó, Madison đã ký hợp đồng với hãng Island Records, nơi giọng ca What do you mean đang hợp tác cùng.

Dù chỉ cao khoảng 1.66m, Madison lại có số đo 3 vòng chuẩn 94-62-95cm và chuộng những trang phục gợi cảm. Trên trang cá nhân hơn 13 triệu người theo dõi, cô thường đăng ảnh khoe hình thể chuẩn và được nhiều người quan tâm.

Madison Beer là một biểu tượng thời trang của giới trẻ Âu Mỹ và từng thử sức thiết kế cho Missguided. Năm 2017, Madison Beer từng hẹn hò quý tử nhà Beckham - Brooklyn Beckham một thời gian ngắn.

Madison Beer còn đã có dịp ra mắt mẫu thân Victoria của Hot boy nhà Beck hồi năm 2017. Tuy nhiên, chỉ sau một vài tháng, mối quan hệ này đã chìm vào quên lãng. Nguyên nhân được cho là từ chính Brooklyn Beckham, khi anh chàng tỏ ra không mấy nghiêm túc và mặn mà với cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news