Tin mới

Nhan sắc "vịt hóa thiên nga" của Ngọc Trinh, Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy

Thứ sáu, 24/04/2015, 08:52 (GMT+7)

Những người đẹp như Ngọc Trinh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy trước đây từng khiến nhiều người bất ngờ vì sở hữu nhan sắc hoàn toàn bình thường.

Những người đẹp như Ngọc Trinh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy trước đây từng khiến nhiều người bất ngờ vì sở hữu nhan sắc hoàn toàn bình thường.

Ngọc Trinh

Trước khi trở thành "nữ hoàng nội y" với thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh là một cô gái đen nhẻm và có phần quê mùa. Nhan sắc của Ngọc Trinh khi này được đánh giá là không có gì nổi trội.

Ngọc Trinh sở hữu nét làn da nâu và kém sắc thời gian đầu bước vào showbiz

Khi mới bước chân vào làng người mẫu, Ngọc Trinh sở hữu một nhan sắc thô kệch và không có gì nổi bật. Tuy nhiên, cô nàng khi này đã sở hữu một thân hình khá nóng bỏng và ngại ngần khoe một cách táo bạo.

Càng ngày, Ngọc Trinh càng xinh đẹp hơn

Từ một cô gái miền Tây quê mùa, dưới bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã "lột xác" thành một mỹ nhân của giới showbiz Việt nhờ sự thay đổi từ nét mặt, hình thể cho tới phong cách thời trang đẳng cấp.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên để đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2014 là cả một quá trình nỗ lực không ngừng của bản thân.

Nhan sắc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên được đánh giá là không nổi trội

Trước khi bước vào đại học, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu nét đẹp khá "quê". Đặc biệt là sở hữu cân nặng vượt chuẩn.  Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã từng sở hữu cân nặng 70kg. Chỉ sau 3 tháng hè, Kỳ Duyên đã giảm được 14kg.

Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng chứng minh được nhan sắc của mình

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lột xác hoàn toàn. Từ một cô gái "quê", Nguyễn Cao Kỳ Duyên bắt đầu bước vào cuộc sống thượng lưu của làng giải trí với những món đồ xa xỉ, đắt tiền.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 là thời điểm đáng nhớ nhất của Mai Phương Thúy. Cô là người đẹp có chiều cao khủng nhất từng đoạt vương miện của Việt Nam. Lúc này, cô vẫn còn sở hữu nước da nâu nhưng có lợi thế ở vóc dáng mảnh mai và những đường nét nhỏ nhắn trên gương mặt.

Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu làn da ngăm ngăm đen

Một năm sau khi đăng quang, cô đã bắt đầu chú trọng trong việc thay đổi ngoại hình. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy vẫn bị đánh giá là thiếu sự đầu tư cho trang phục khi thường khoác lên mình những bộ cánh không hợp xu hướng và có phần lỗi mốt.

Mai Phương Thúy đã thực hiện thành công hành trình "vịt hóa thiên nga"

Đây cũng là thời điểm này, Hoa hậu bắt đầu xuất hiện trong một số sự kiện với vòng một lớn bất thường. Chính vì sự thay đổi ngoại hình, phong cách thời trang của cô cũng trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

Sau nhiều năm đăng quang, Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn. Giờ đây, cô đã có gout thời trang tốt, mắt thẩm mỹ tinh tế và luôn biết cập nhật các xu hướng mới nên phong cách của cô ngày càng hoàn thiện hơn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news