Tin mới

Ngắm nhan sắc 3 thế hệ trong gia đình MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Thứ ba, 28/06/2016, 20:45 (GMT+7)

Dù không quá nổi bật như bà và mẹ nhưng con gái của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên có vẻ ngoài thông minh và hoạt bát.

Dù không quá nổi bật như bà và mẹ nhưng con gái của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên có vẻ ngoài thông minh và hoạt bát.

[mecloud]js8Lu0nxN0[/mecloud]

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là con gái duy nhất của giai nhân một thuở Đặng Tuyết Mai. Cô được thừa hưởng những nét đẹp của tuyệt sắc giai nhân Sài Gòn thập niên 60. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, khán giả lại thấy một MC Kỳ Duyên lộng lẫy, duyên dáng và vô cùng xinh đẹp, dù cô đã bước sang tuổi 51. Vóc dáng của nữ MC hải ngoại khiến không ít người phải ghen tỵ. 

Bà Đặng Tuyết Mai thời trẻ.

Kỳ Duyên sở hữu rất nhiều nét đẹp từ mẹ.

Nữ MC hải ngoại vô cùng tự hào về nhan sắc của mẹ, cô từng chia sẻ: "Kỳ Duyên chỉ bằng nửa nhan sắc của mẹ". Có thể thấy ở tuổi 75, bà Tuyết Mai vẫn rất sành điệu, ăn mặc thời trang và thân hình thon gọn mà không ít người trẻ cũng khó có được.

Ở tuổi 75, bà Tuyết Mai vẫn rất trẻ trung, sành điệu.

 
Ở tuổi 50 nhưng Kỳ Duyên vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung.

Trong cuộc hôn nhân đầu tiên với bác sĩ Nguyễn Quang Li, Kỳ Duyên có hai con gái là Maili và Yenli. Hai cô con gái của Kỳ Duyên đã ở trở thành thiếu nữ, dù không quá nổi bật như mẹ nhưng vẻ ngoài lại rất thông minh, cá tính.

Không quá giấu kín con như nhiều người nổi tiếng khác nhưng Kỳ Duyên cũng hiếm khi chia sẻ hình ảnh con gái với công chúng bởi muốn các con được thoải mái và tự do hơn khi lớn lên.
Con gái lớn Maili của Kỳ Duyên có vẻ ngoài thông minh, cá tính.

Kỳ Duyên từng tâm sự: "Ai mà có con rồi sẽ hiểu, không bao giờ dám tự tử vì tình nữa. Và cũng không bao giờ có một cuộc tình nào đó đánh ngã mình được. Bây giờ tôi là single mum (bà mẹ đơn thân), tôi phải là người mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho các con. Tôi không biết thứ tình cảm đặc biệt dành cho các con trong tôi sẽ giữ được bao lâu nhưng nó rất thiêng liêng. Bây giờ, mỗi lần buồn vì người yêu có thể khóc một chút rồi thôi nhưng buồn vì con thì thật khủng khiếp".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news