Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc vạn người mê ngay trước chung kết Miss World

Thứ bảy, 18/11/2017, 09:59 (GMT+7)

Ngay trước thềm đêm chung kết diễn ra, toàn bộ hình ảnh bộ trang phục dạ hội mà Mỹ Linh sẽ diện trong đêm chung kết được hé lộ.

Ngay trước thềm đêm chung kết diễn ra, toàn bộ hình ảnh bộ trang phục dạ hội mà Mỹ Linh sẽ diện trong đêm chung kết được hé lộ.

Tối 18/11, chung kết Miss World 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Sanya City Arena, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Người hâm mộ nước nhà đang vô cùng háo hức chờ đợi phần trình diễn của đại diên Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh.

Ngay trước thềm đêm chung kết diễn ra, toàn bộ hình ảnh bộ trang phục dạ hội mà Mỹ Linh sẽ diện trong đêm chung kết được hé lộ. Đây là bộ trang phục tâm huyết của NTK Lê Thanh Hòa, giữa muôn vàn biểu tượng đẹp đẽ, hoàn mỹ thì hình ảnh lúa và sen - tuy giản dị nhưng mang ý nghĩa hơn cả đối với dân tộc Việt Nam. Hàng ngàn viên đá swarovski, Pha lê cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài được kết lên và tạo hình thành những bông sen trên một bố cục, tổng thể chặt chẽ tôn lên những đường cong của cơ thể người mặc.

Bộ trang phục dạ hội sẽ được Mỹ Linh mặc trong đêm chung kết Miss World.

Hàng ngàn viên đá swarovski, pha lê cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài được kết lên và tạo hình thành những bông sen.

Bằng tất cả sự ngưỡng mộ và tin yêu, NTK Lê Thanh Hòa đã lên ý tưởng bộ váy này dành tặng cho Đỗ Mỹ Linh với hi vọng bộ trang phục này sẽ giúp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng rạng rỡ trong đêm chung kết Miss World 2017.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news