Tin mới

Ngắm vẻ đẹp của Mỹ Nhân ăn chay sexy nhất châu Á Trương Thị May

Thứ sáu, 28/11/2014, 10:52 (GMT+7)

Với vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo, khỏe khoắn, Trương Thị May dành được vinh danh mỹ nhân ăn chay sexy nhất Châu Á năm 2014.

 

 

 

 

 

 

 

Với vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo, khỏe khoắn, Trương Thị May dành được vinh danh mỹ nhân ăn chay sexy nhất Châu Á năm 2014. 

Mới đây, trang PETA Asia ( Hiệp hội bảo vệ động vật Châu Á) đã công bố kết quả bình chọn Ngôi sao ăn chay sexy nhất Châu Á 2014. Kết quả là người đẹp Việt Nam là Trương Thị May và nam diễn viên Trung Quốc, Ngô Tú Ba dành được số phiếu bình chọn cao nhất.

Như vậy, đây là năm thứ 2 liên tiếp, người đẹp Việt nằm giữ vị trí ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu lục. Vào năm 2013, danh hiệu này đã thuộc về nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đối với hạng mục nữ giới, hạng mục nam giới là ngôi sao Trung Quốc, Trần Khôn.

Năm 2013, Trương Thị May đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Trước đó, cô dành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 và Hoa khôi Việt Nam qua ảnh năm 2006.

Nổi tiếng với thương hiệu mỹ nhân ăn chay trường, Trương Thị May không chỉ đẹp bởi hình thức mà còn được nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu mến bởi sự thân thiện và lễ phép của mình.

Với những ai đã từng làm việc với á hậu xinh đẹp này, đều dễ dàng nhận thấy con đường sự nghiệp của Trương Thị May luôn có bóng dáng của mẹ mình. Đó cũng là một trong những lý do mà người đẹp chia sẻ rằng, sẽ giúp mình tự tin hơn để hoạt động trong showbiz và đặc biệt là có thể hạn chế được những điều đáng tiếc không may có thể xảy ra với mình.

 

Ít khi diện hàng hiệu, nhưng khi diện bộ đầm thì Trương Thị May vẫn thừa sức quyến rũ những người đối diện bởi vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng nhưng cũng đầy cuốn hút. Trang phục đã giúp tôn lên đường cong tuyệt mỹ của người đẹp ăn chay trường này.

 

Chính nhờ ăn chay trường từ nhỏ mà Trương Thị May mới sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo, khỏe khoắn đáng ngưỡng mộ. Cô sở hữu làn da nâu và khuôn mặt thon gọn và sắc nét.

 

Nhờ sở hữu vẻ đẹp thuần khiết như vậy, Trương Thị May nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong giới showbiz Việt.

 

Trương Thị May cũng thường xuyên tham gia vào nhiều hoạt động Từ thiện cho cộng đồng và xã hội. 

 

Dù xuất hiện với bất cứ phong cách nào hiền lành hay cá tính, Trương Thị May đều vô cùng cuốn hút.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news