Tin mới

Ngắm vẻ đẹp khó cưỡng của Yến Vy sau 10 "mất tích" vì scandal clip nóng

Thứ hai, 13/11/2017, 16:38 (GMT+7)

Nữ diễn viên đình đám một thời khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc vẫn còn mặn mà, xinh đẹp trong bộ ảnh thời trang mới thực hiện nhân dịp về nước.

 Nữ diễn viên đình đám một thời khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc vẫn còn mặn mà, xinh đẹp trong bộ ảnh thời trang mới thực hiện nhân dịp về nước.

Yến Vy không phải là cái tên xa lạ đối với làng giải trí Việt Nam cách đây 10 năm. Sinh năm 1979, Yến Vy có tên đầy đủ là Đinh Thoại Yến Vy. Khoảng năm 2005, khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì Yến Vy bất ngờ rơi vào scandal clip nóng gây xôn xao dư luận, sau đó là đường dây gái gọi cao cấp.

Kể từ năm 2006, cô hầu như không tham gia các sự kiện nghệ thuật trong nước và sau đó sinh sống tại Mỹ nên khán giả không còn được biết thông tin về Yến Vy. 

10 năm sau scandal chấn động ngày ấy, cuộc sống của Yến Vy đã có nhiều thay đổi. Hiện tại, cô đang là bà chủ một tiệm Nail tại Mỹ. Ngoài công việc kinh doanh, Yến Vy đã quay lại với làng giải trí bằng cách tham gia các show diễn tại hải ngoại. Tháng 9 vừa qua, Yến Vy về nước thăm gia đình kết hợp với công việc. Nữ diễn viên đình đám một thời khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc vẫn còn mặn mà, xinh đẹp trong bộ ảnh thời trang mới thực hiện nhân dịp về nước.

Dung nhan của Yến Vy khi ở thời kỳ hoàng kim trong làng giải trí.
Sau thời gian dài biến mất khỏi showbiz, Yến Vy nhận lời làm mẫu cho những bộ áo dài mới nhất của người em thân thiết là nhà thiết kế Minh Châu.
 
 
Bao năm trôi qua nhưng nhan sắc của Yến Vy vẫn khiến biết bao người ngưỡng mộ.
 
 

Yến Vy sở hữu gương mặt tròn và vóc dáng chuẩn nên diện áo dài truyền thống càng đẹp hơn.

Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news