Tin mới

Ngắm vẻ đẹp "vạn người mê" của Giang Hồng Ngọc khi hóa quý cô thập niên 70

Thứ tư, 02/08/2017, 10:23 (GMT+7)

Quán quân X - Factor biến hóa khác lạ, đẹp kiêu sa, hút hồn trong bộ hình mang đậm phong cách hoài cổ lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 50, 60, 70 của thế kỷ trước.

Quán quân X - Factor biến hóa khác lạ, đẹp kiêu sa, hút hồn trong bộ hình mang đậm phong cách hoài cổ lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 50, 60, 70 của thế kỷ trước.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Quán quân X-factor Giang Hồng Ngọc diện những trang phục mang đậm phong cách retro: quần baggy, váy xòe sắc màu, kính gọng nhựa bản to, quấn khăn trên đầu...

Sự hoài cổ trong phong cách hiện đại khiến Giang Hồng Ngọc có một vẻ đẹp thời xa vắng nhưng vẫn trẻ trung, mới mẻ. 

 

Các set đồ mà Giang Hồng Ngọc diện của thương hiệu Weill Paris  và Furla có giá trị lên đến 250 triệu đồng.  

Không chỉ thu hút mình “Quý cô bolero” Giang Hồng Ngọc, Retro đang là một trào lưu nổi bật quyến rũ không ít các chàng trai, cô gái trẻ trên toàn thế giới. 

Tuy nhiên, Giang Hồng Ngọc vẫn tự tin rằng mình sẽ tạo nên một nét cá tính riêng nhờ sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm và trang phục. 

Giang Hồng Ngọc đang xây dựng hình ảnh "Quý cô hát nhạc tình" nên muốn hướng tới sự thống nhất cả vẻ bên ngoài lẫn nét đẹp bên trong giọng hát để phù hợp với dòng nhạc mình theo đuổi.

Nữ ca sĩ hy vọng hình ảnh mới của mình sẽ đem đến hiệu ứng cho album sắp ra mắt: "Bay về thời gian" được thực hiện rất kỳ công tại Mỹ. 

Không có một ê-kíp hoàn chỉnh như nhiều nghệ sĩ khác lại lặn lội sang tận Mỹ để làm album, Giang Hồng Ngọc phải tự mày mò rất cực để tìm được phòng thu, người hòa âm phối khí, biên tập album... sao cho đúng ý mình nhất

Tuy vất vả nhưng cô rất mãn nguyện và hạnh phúc với những gì mình đã làm được. "Nếu có thất bại, tôi cũng không có gì hối hận vì đã cố gắng hết 100% sức lực của mình" - Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Ảnh: Trương Tùng Lâm

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news