Tin mới

Ngân 98 đáp trả 'cực gắt' khi bị CĐM 'ném đá' hậu chia tay Lương Bằng Quang

Thứ sáu, 19/04/2019, 10:27 (GMT+7)

Ngân 98 đã có những đáp trả cực gắt khi bị CĐM chê rằng cô bị bạn trai đá.

Thời gian vừa qua dân mạn xôn xao trước tin đồn Lương Bằng QuangNgân 98 đã đường ai nấy đi sau thời gian dài mặn nồng.

Dân mạng soi ra trước đó họ còn khá vui vẻ với nhau nhưng sau đó đã chặn Facebook, thậm chí nam nhạc sĩ sinh năm 1982 cũng phũ phàng gọi bạn gái là "người cũ".

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Lương Bằng Quang. Ảnh: Facebook nhân vật

Cụ thể sau thời gian yêu đương mặn nồng, những ngày gần đây nhạc sĩ họ Lương lại úp mở chuyện chia tay với bạn gái và viết status phũ phàng.

Lương Bằng Quang khẳng định anh và Ngân 98 đã đường ai nấy đi. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau đó, Ngân 98 cũng đã ẩn ý chia sẻ chuyện tình cảm của mình với dòng trạng thái "Cuộc đời này là của mình, không ai sống hộ cho ai một giây nào hết, đừng sống "như người ta nói".

Thậm chí, Ngân 98 cũng lên tiếng dằn mặt những kẻ nói xấu và hả hê khi mình chia tay Lương Bằng Quang "Nhiều bạn thấy người ta chia tay là mừng, là tạo nghiệp “ con này bị bỏ “ ...haha. Buồn cười và tội nghiệp cho những bạn có lối sống và suy nghĩ tiêu cực, hèn hạ như vậy quá".

Dòng trạng thái của Ngân 98 đáp trả lời mỉa mai của Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó, khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái kém tuổi, mối tình của Lương Bằng Quang cùng Ngân 98 đã vấp phải khá nhiều ý kiến phản đối từ phía dư luận vì có quá nhiều hình ảnh phản cảm.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi này đang mượn chuyện tình cảm để PR bởi dù đã khẳng định đường ai nấy đi, song Lương Bằng Quang vẫn liên tục cập nhật hình ảnh chung kèm với các bài phỏng vấn liên quan tới chuyện tình với Ngân 98, không tỏ ra hụt hẫng, buồn đau vì rạn nứt với Hot girl thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news