Tin mới

Ngân 98 tung tin nhắn tố HH Phương Khánh vay tiền không chịu trả?

Thứ sáu, 14/06/2019, 09:55 (GMT+7)

Ngân 98 tiếp tục tung bằng chứng tố Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vay tiền tỷ nhưng mãi không chịu trả.

Ngày 13/6, Ngân 98 bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tố hoa hậu Phương Khánh vay tiền tỷ của một người chị thân thiết nhưng mãi không chịu trả.

Bạn gái cũ của Lương Bằng Quang viết: "Chị Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh ơi, bao giờ mới chịu trả tiền cho bà chị của em đây? Em nhắc nhẹ lần này chị lo giải quyết sớm nhé".


Tiếp đến, Ngân 98 tung ra loạt tin nhắn, giấy vay nợ được cho là của Hoa hậu Phương Khánh vay một người chị của Ngân 98. Trong đoạn chat, người chị nọ đã gửi hình ảnh biên lai chuyển tiền cho Phương Khánh, sau đó hoa hậu gửi lời cảm ơn. Tuy nhiên khi được hỏi bao giờ trả tiền thì Phương Khánh lại lập lờ.

Theo giấy nợ mà Ngân 98 tung ra, số tiền mà người tên Nguyễn Phương Khánh vay là hơn 2 tỷ đồng. Cũng trên biên lai, tất cả các khoản nợ đều được tính từ tháng 3/2019. Như vậy, tới nay là đã gần 3 tháng, Phương Khánh được cho là vẫn chưa giải quyết được hết số nợ với người phụ nữ kia.

Hiện tại, phía Hoa hậu Phương Khánh chưa lên tiếng về thông tin này. Mọi bằng chứng mà Ngân 98 tung ra chỉ mang tính chất một chiều chưa được xác minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news