Tin mới

Ngân Khánh hoảng sợ khi rơi xuống biển suýt chết đuối

Thứ tư, 15/04/2015, 14:20 (GMT+7)

Ngân Khánh đã có cảnh quay nhớ đời trong bộ phim "Ma dai" khi suýt chết đuối trên biển.

Ngân Khánh đã có cảnh quay nhớ đời trong bộ phim "Ma dai" khi suýt chết đuối trên biển.

Ngân Khánh và bạn diễn Hà Việt Dũng đã gặp sự cố khi đang thực hiện một phân đoạn trong bộ phim "Ma dai".

Trong phim, Hà Việt Dũng đóng vai người yêu Ngân Khánh, nhưng sau đó cô phát hiện anh không tốt nên quyết định chia tay. Đoạn cao trào của phim là Hà Việt Dũng lừa Ngân Khánh lên du thuyền với âm mưu bắt cóc tống tiền. Khi nhận ra âm mưu của người yêu cũ, Ngân Khánh bỏ chạy nhưng không may trượt chân rơi xuống biển. Lúc này, con ma tên Thố (Đức Thịnh đóng) nhập vào Hà Việt Dũng, lao theo xuống biển để cứu cô gái.

Ngân Khánh suýt chết đuối khi quay phim

Với Ngân Khánh thì càng “thảm” hơn. Khi cô rớt xuống biển thì sợi dây bảo hộ căng ra hết mức, kết hợp với sóng biển đánh rất mạnh một cách đột ngột nên cả hai diễn viên cascardeur cầm dây bảo hộ đều bị lôi theo xuống biển.

Xem video hậu trường phim Ma Dai

 

 

Nữ diễn viên càng quẫy đạp thì cơ thể càng muốn chìm và cô có cảm giác bị chết đuối thực sự. Kết thúc cảnh quay khoảng 7 phút, Ngân Khánh gần như kiệt sức, mãi không thoát được hoảng loạn, sợ hãi.

Sự cố này khiến không chỉ Ngân Khánh, Hà Việt Dũng và cả ê kíp cũng "xanh mặt".

Sau một thời gian dài khá im ắng trong các dự án phim ảnh, Ngân Khánh có sự trở lại mạnh mẽ với vai Lam trong phim "Ma Dai". Vai diễn là sự lột xác với chính bản thân cô khi phải vận dụng gần như toàn bộ các kinh nghiệm diễn xuất để hóa thân thành một cô con gái nhà giàu kiêu kỳ, giàu có nhưng lại sống ảo tưởng.

"Ma Dai" là một câu chuyện đầy hài hước và lãng mạng về hai nhân vật chính do Ngân Khánh và Đức Thịnh - ông xã của nữ diễn viên Thanh Thúy đảm nhận. Hai con người không hề có một chút điểm chung nào nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news