Tin mới

Ngày 20/11: Cặp mẫu nhí xinh như thiên thần đốn tim dân mạng

Thứ hai, 20/11/2017, 10:47 (GMT+7)

Xinh xắn, cá tính, và vô cùng ngộ nghĩnh cặp mẫu nhí Bảo Huy - Suri Bảo Hân đốn tim dân mạng trong những hình ảnh mới nhất chào mừng ngày 20/11.

Xinh xắn, cá tính, và vô cùng ngộ nghĩnh cặp mẫu nhí Bảo Huy - Suri Bảo Hân đốn tim dân mạng trong những hình ảnh mới nhất chào mừng ngày 20/11.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cặp đôi siêu mẫu nhí nổi danh Hà thành Bảo Huy và Suri Bảo Hân đã thực hiện những hình ảnh đẹp tựa trong tranh về tuổi học trò để chào mừng ngày lễ lớn thể hiện tinh thần “tôn sư trọng đạo” từ bao đời của dân tộc. 

 

Mỗi shoot hình là ột cung bậc cảm xúc, một một câu chuyện đa sắc mầu về tuổi thơ cắp sách tới trường. 

Trong trang phục cắp sách tới trường Bảo Huy – Bảo Hân tự tin tạo dáng.

Những khoảnh khắc xinh như thiên thần của hai mẫu nhí đốn tim dân mạng.

Mẫu nhí Suri Bảo Hân (Dương Ngọc Bảo Hân) mới chỉ 5 tuổi nhưng đã là gương mặt quen thuộc của thị trường thời trang nhí khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang của các nhãn hàng tên tuổi. Gương mặt xinh xắn, biểu cảm xuất thần khiến Bảo Hân, siêu mẫu nhí sinh năm 2012  luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những nhãn hàng thời trang nhí khi tìm kiếm gương mặt đại diện.

Mẫu nhí Bảo Huy (Vũ Gia Bảo Huy) tham gia hoạt động nghệ thuật từ những ngày còn rất nhỏ. Bảo Huy góp mặt trong nhiều tiểu phẩm, MV ca nhạc cũng như những bộ phim hoạt hình dành cho thiếunhi.

Sự kết hợp thường xuyên của cặp đôi siêu mẫu nhí Bảo Huy và Bảo Hân được kỳ vọng sẽ tạo nên một cặp đôi showbiz Việt từ “thanh mai trúc mã”.

Được biết, hiện tại cặp đôi đang kết hợp với nhau không chỉ trong những bộ hình thời trang đôi được đầu tư công phu mà Bảo Huy – Bảo Hân đang trong giai đoạn luyện tập bộ môn dance sport, hội họa, nghệ thuật để chinh phục khán giả bởi cặp đôi siêu mẫu tài năng. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news