Tin mới

Nghệ sĩ hài Minh Vượng bất ngờ xuất hiện sau thời gian vắng bóng

Thứ hai, 16/03/2015, 09:42 (GMT+7)

Mới đây trong đám cưới Thanh Thanh Hiền, nghệ sĩ Minh Vượng bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài không xuất hiện trước công chúng.

Mới đây trong đám cưới Thanh Thanh Hiền, nghệ sĩ Minh Vượng bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài không xuất hiện trước công chúng.


 

 

 

 

 

 

Được biết sau khi nhận sổ hưu là nghệ sĩ Minh Vượng về đầu quân cho Nhà hát Chèo Hà Nội. Bận rộn với môi trường mới, với những dự án sân khấu nên dường như chị rất ít khi xuất hiện trên sân khấu.

Mới đây, Nghệ sỹ Minh Vượng bất ngờ có mặt tại đám cưới Thanh Thanh Hiền. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi trước nhiều người của Minh Vượng. Khoảng gần 1 năm trở lại đây, nghệ sỹ Minh Vượng gần như ít khi xuất hiện trước đám đông.

Minh Vượng xuất hiện trong đám cưới Thanh Thanh Hiền

Trước đấy vào cuối năm 2013, nghệ sĩ Minh Vượng cũng có tái xuất trên màn ảnh một lần với sự tham gia vào bộ phim hài dịp Tết này cùng nghệ sĩ Quốc Anh. Tuy không xuất hiện nhiều trên sân khấu nhưng mỗi khi xuất hiện chị đều mang lại tiếng cười hài hước cho khán giả trên màn ảnh nhỏ.

Minh Vượng tên thật của chị là Minh Phượng, nhắc tới chị người hâm mộ nghĩ ngay đến một danh hài sở hữu thân hình ngoại cỡ, luôn mang tới tiếng cười cho khán giả ở mọi độ tuổi, đặc biệt là các bạn nhỏ với cách xưng hô "tớ, bạn". Thế nhưng, ít ai biết, cuộc sống phía sau ánh đèn sân khấu của người nghệ sỹ này lại nhiều truân chuyên, vất vả. 

Gần bước sang tuổi lục tuần song danh hài nổi tiếng vẫn lẻ bóng một mình sau hai lần cưới hụt. Bà xác định cuộc sống cô đơn một mình từ năm 30 tuổi vì suy nghĩ, căn bệnh tim và khớp quái ác sẽ khiến mình không thể đến trọn vẹn với ai được. Trước đấy, Minh Vượng từng chia sẻ, số thuốc bà uống vào người còn nhiều hơn số cân nặng của cơ thể. Như thế là đủ hiểu bệnh tình của người nghệ sỹ luôn mang đến tiếng cười này.

Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu chị luôn mang lại tiếng cười cho khán giả

Dẫu vậy, nói về được mất, nghệ sỹ Minh Vượng từng trải lòng, người nghệ sỹ luôn phải chịu thiệt thòi, mất mát. Song, không nên lấy đó làm buồn, hãy cứ sống hết mình, làm hết mình. Bà thấy thanh thản, bằng lòng với con đường đã chọn dù có gập ghềnh và chông gai. Nếu có kiếp sau, Minh Vượng vẫn muốn chọn nghề mang lại nụ cười cho người khác. 

Mang trong người nhiều căn bệnh nhưng tình yêu dành cho sân khấu trong Minh Vượng chưa bao giờ giảm nhiệt. Bà vẫn sống, cống hiến hết mình vì khán giả. Mỗi dịp Tết, hè, đặc biệt là Quốc tế Thiếu nhi hay Rằm trung thu, Minh Vượng vẫn đều đặn xuất hiện trong các vở diễn đầy ắp tiếng cười dành cho trẻ thơ. Vài năm trở lại đây, NSƯT Minh Vượng ít diễn hài mà chuyên tâm đi làm sân khấu học đường cho khán giả nhí.

Video Thanh Thanh Hiền - Chế Phong hát đôi trong lễ cưới

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news