Tin mới

Nghệ sĩ Lê Bình xúc động gần khóc khi nhận số tiền trăm triệu giúp đỡ từ đồng nghiệp

Thứ sáu, 24/08/2018, 14:38 (GMT+7)

"Chú cảm ơn nhiều lắm, cảm ơn các anh em nghệ sĩ, các con cháu trong nghề thương chú và quý khán giả khắp nơi", ông nói.

"Chú cảm ơn nhiều lắm, cảm ơn các anh em nghệ sĩ, các con cháu trong nghề thương chú và quý khán giả khắp nơi", ông nói.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Quốc Thuận đã thông báo tổng số tiền quyên góp ủng hộ giúp đỡ tới thời điểm này đã lên đến hơn 150 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền đó đã được chuyển tận tay tới nghệ sĩ Lê Bình - hiện đang điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối tại viện 175 - TP.Hồ Chí Minh.

Đó là tấm lòng của rất nhiều đồng nghiệp gửi đến nghệ sĩ Lê Bình để san sẻ phần nào những khó khăn kinh tế mà ông và gia đình đang trải qua. Đồng thời cũng là những tình cảm, sự động viên, khích lệ mong ông có thể tiếp tục chiến đấu với bệnh tật.

Cũng theo chia sẻ của nghệ sĩ Quốc Thuận, sau khi nhận được tấm chân tình của mọi người gửi đến tặng mình, nghệ sĩ Lê Bình đã xúc động trực khóc nói: "Chú cảm ơn nhiều lắm, cảm ơn các anh em nghệ sĩ, các con cháu trong nghề thương chú và quý khán giả khắp nơi".

Đây cũng là lần đầu tiên ông trực tiếp nhận số tiền giúp đỡ từ mọi người.

Nghệ sĩ Lê Bình xúc động gần khóc khi nhận số tiền trăm triệu giúp đỡ từ đồng nghiệp - Ảnh 1.
 

Trước đó, theo tin đã đưa, dù biết mang trong mình căn bệnh quái ác, lại phát hiện ở giai đoạn bệnh muộn, chạy chữa vô cùng tốn kém nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn âm thầm chịu đựng, không nói với ai.

Thậm chí, khi mọi người biết tin và tìm đến mong được giúp đỡ, ông cũng từ chối. Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, ông không muốn phiền luỵ đồng nghiệp và khán giả, cũng không muốn mọi người thấy mình trong bộ dạng tiều tuỵ vì đau ốm, bệnh tật.

Thế nhưng, thấu hiểu hoàn cảnh hiện tại và những khó khăn của gia đình nghệ sĩ Lê Bình, nghệ sĩ Quốc Thuận cùng một số nghệ sĩ khác đã xin phép ông được đứng ra kêu gọi giúp đỡ.

Bản thân nghệ sĩ Lê Bình cũng rất lạc quan, kiên cường. Dù đang mang trong mình bạo bệnh, nhưng ông vẫn cố tự lo liệu mọi thứ cho mình. Thậm chí, khi biết tin diễn viên Mai Phương cũng đang nằm cùng bệnh viện với mình, ông đã qua thăm và động viên cô chiến đấu với bệnh tật.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Lê Bình cũng cho biết ông nhận được 2 phong bì gửi tặng nhưng không biết của ai. Họ không đến gặp trực tiếp mà gửi qua bác sĩ.

"Số tiền này tôi sẽ bọc kỹ rồi cất đi, chừng nào không đủ trang trải tôi mới xin phép dùng đến", ông tâm sự trên Zing.

Nghệ sĩ Lê Bình xúc động gần khóc khi nhận số tiền trăm triệu giúp đỡ từ đồng nghiệp - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news