Tin mới

Nghệ sĩ Trung Dân đã khóc sau khi bị Hương Giang idol xúc phạm

Thứ hai, 15/05/2017, 10:29 (GMT+7)

"Chú Trung Dân nói thẳng là không muốn làm việc chung với Hương Giang và quyết định đi về. Lúc đó, tôi thấy hình như chú đã khóc…", diễn viên Ngọc Trai người tham gia gameshow cùng Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ.

"Chú Trung Dân nói thẳng là không muốn làm việc chung với Hương Giang và quyết định đi về. Lúc đó, tôi thấy hình như chú đã khóc…", diễn viên Ngọc Trai người tham gia gameshow cùng Hương Giang idol và nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ.

Thông tin Hương Giang Idol phát ngôn thiếu lễ phép với nghệ sĩ Trung Dân trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Không ít khán giả lẫn nghệ sĩ sau khi biết được thông tin đã tỏ ra bức xúc, đồng thời lên tiếng bênh vực nghệ sĩ Trung Dân.

Là người tham gia cùng Hương Giang idol và nghệ sĩ Trung Dân, diễn viên Ngọc Trai đã lên tiếng trên tờ Trí thức trẻ: "Chú Trung Dân bất ngờ đứng dậy đập bàn, mặt đỏ gay, mọi người hết hồn vì không ngờ chú lại phản ứng mạnh mẽ như vậy. Ngay tại thời điểm đó, ai cũng bị sốc, tôi quay sang bên cạnh thì thấy Giang đang bị sốc tâm lý. Sau đó, tôi và ê-kíp phải chạy vào xin lỗi rồi nói chuyện với chú. Hương Giang cũng chạy vào sau đó nhưng có lẽ do nói nhỏ quá nên tôi không nhớ có xin lỗi hay không.

Khi ngồi ở phòng trang điểm, dù mọi người có năn nỉ nhưng chú vẫn thẳng thắn nói là không muốn làm việc chung với một người như vậy nên bỏ về ngay lập tức, để quên cả ví lẫn mắt kiếng. Tôi phải chờ chú quay lại lấy đồ mà hôm đó trời mưa, chú được một người cháu chở đến lại không mặc áo mưa, hình như tôi thấy chú có khóc..."

Nghệ sĩ Trung Dân.

Trước đó, tham gia một chương trình truyền hình, Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương". 

Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì. Hương Giang hồn nhiên nói nghệ sĩ Trung Dân "đút đầu vô cầu tiêu". Trước phản ứng không hài lòng của nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang không sửa sai mà cho rằng ai cũng có quyền suy nghĩ và mình thì nghĩ như vậy. Trước câu nói này, nghệ sĩ Trung Dân đã rời khỏi chương trình vì cảm thấy bị xúc phạm nặng nề.

Chương trình siêu sao đoán chữ mà nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang idol cùng tham gia.

Ngày 14/5, nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol cũng đã có buổi làm việc với truyền thông để nói về vụ việc hỗn xược với nghệ sĩ Trung Dân. Cô đã không cầm được nước mắt và liên tục nói lời xin lỗi tới nghệ sĩ Trung Dân mong được tha thứ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news