Tin mới

Nghệ sĩ Trung Dân quay clip chấp nhận tha thứ cho Hương Giang Idol

Thứ ba, 16/05/2017, 08:24 (GMT+7)

Sau hai ngày im lặng vì về quê nghỉ dưỡng, nghệ sĩ Trung Dân lên tiếng chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang Idol.

Sau hai ngày im lặng vì về quê nghỉ dưỡng, nghệ sĩ Trung Dân lên tiếng chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang idol.

Scandal ca sĩ Hương Giang Idol hỗn hào với nghệ sĩ gạo cội Trung Dân đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận trong những ngày qua. 

Tối 15/5, sau hai ngày im lặng vì về quê nghỉ dưỡng, nghệ sĩ Trung Dân đã thực hiện một clip ngắn để nói về ồn ào liên quan đến nữ ca sĩ Hương Giang Idol. Nam nghệ sĩ cho biết vì ngày 14/5 phải lo giải quyết công việc nhà ở quê nên không thể trả lời bất cứ điều gì. Đến nay, ông đã thật sự bình tâm và nhận lời xin lỗi của Hương Giang Idol.

Nghệ sĩ Trung Dân nhấn mạnh: "Giới showbiz của chúng tôi, cái tốt gần như bị cái xấu khoả lấp hết rồi. Giờ cộng thêm sự ồn ào của tôi và cô Hương Giang. Tôi nghĩ rằng nếu quý vị khán giả thương tôi thì hãy cùng tôi tha thứ cho cô Hương Giang, tha thứ để cuộc sống này tốt đẹp hơn".

Nghệ sĩ Trung Dân tự quay clip tha thứ cho Hương Giang idol.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ còn kêu gọi mọi người chung tay vá lỗ hổng văn hoá đang gây nhức nhối trong thời gian gần đây:

"Sự cố của tôi gây ồn ào, tôi cảm ơn tất cả quý vị khán giả đã chia sẻ cảm xúc buồn của tôi lúc bấy giờ. Nó đã làm mất thời gian của quý vị. Giới showbiz chúng tôi, cái tốt dường như bị cái xấu khỏa lấp hết rồi, giờ cộng thêm sự ồn ào của tôi và cô Hương Giang nữa, nên nếu quý vị khán giả thương tôi thì cùng tôi tha thứ cho cô Hương Giang. Tha thứ để cuộc sống này tốt đẹp hơn. Tất cả chúng ta đều tiến về phía trước. Và điều quan trọng là lỗ hổng văn hóa này chúng ta phải cùng nhau vá nó lại, để một ngày nào đó chúng ta về với ông bà thì ông bà cũng không khiển trách chúng ta.

Tôi nói ở đây khi tôi đứng cạnh chữ ngộ, tôi ngộ, những người quản lý văn hóa cũng phải ngộ, ngộ để có được Chính sách tốt, làm thế nào duy trì được nét đẹp văn hóa, mà là văn hóa ứng xử.

Bài học nào cũng có giá trị, riêng tôi tôi nhận về bài học này tôi cũng cảm thấy đau đớn. Tôi xin quý vị cũng tha thứ cho tôi vì đã làm quý vị mất thời gian, tạo nên cái gì đó không đẹp trong chính văn hóa chúng ta hôm nay".

Trước đó, vào chiều ngày 14/5, nữ ca sĩ Hương Giang Idol cũng đã trả lời phỏng vấn trực tuyến và nói lời xin lỗi tới nghệ sĩ Trung Dân vì câu nói xúc phạm tại gameshow mà cả hai cùng tham gia.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news