Tin mới

Nghệ sĩ Việt tặng Minh Thuận 300 triệu đồng

Thứ bảy, 17/09/2016, 10:39 (GMT+7)

Sau đêm nhạc "Tình nghệ sĩ", các nghệ sĩ Việt đã quyết định tặng Minh Thuận 300 triệu đồng làm món quà động viên tinh người đồng nghiệp của mình.

Sau đêm nhạc "Tình nghệ sĩ", các nghệ sĩ Việt đã quyết định tặng Minh Thuận 300 triệu đồng làm món quà động viên tinh người đồng nghiệp của mình.

[mecloud]SBHenATAM9[/mecloud]

Tối ngày 16/9, các nghệ sĩ Việt đã tổ chức đêm nhạc "Tình nghệ sĩ 8" tại TP HCM. Đêm nhạc tập hợp đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Lệ Quyên, Cẩm Ly, Trấn Thành, Anh Đức, NSND Ngọc Giàu và NSƯT Hồng Nga...

Đêm nhạc thu được hơn 400 triệu đồng. Các nghệ sĩ trích ra 300 triệu gửi tặng Minh Thuận để gia đình anh lo tiền viện phí, thuốc men. Còn lại 100 triệu đồng sẽ đưa vào quỹ 'Tình nghệ sĩ', hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn khác.

Ca sĩ Cẩm Ly dù sức khỏe không tốt vẫn tham gia đêm nhạc. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trên sân khấu. Ảnh internet

Như tin đã đưa, Minh Thuận nhập viện vì tai biến. Sau khi điều trị hơn 1 tháng tại các bệnh viện tại bệnh viện, bác sĩ chuẩn đoán Minh Thuận đang bị ung thư phổi. Hiện tại sức khỏe của Minh Thuận đang tiến triển tốt.

Minh Thuận luôn nhận được tình cảm yêu mến của rất nhiều đồng nghiệp và khán giả. Ảnh internet

Theo nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ: "Hiện tại, ca sĩ Minh Thuận đã tỉnh hẳn và bác sĩ nói tình trạng của Minh Thuận tiến triển rất tốt. Cát thông báo đến các bạn cũng như các khán giả đã yêu thương Minh Thuận được vui". 

Gia đình Minh Thuận thông qua Ca sĩ Phương Thanh cũng gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp, khán giả đã luôn quan tâm tới sức khỏe của nam nghệ sĩ.

Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ung thư phổi