Tin mới

Nghệ sĩ Xuân Hiếu chưa thể tiến hành phẫu thuật vì sức khỏe yếu

Thứ ba, 04/06/2019, 14:27 (GMT+7)

Do sức khỏe ở dưới mức cho phép nên nghệ sĩ Xuân Hiếu không thể tiến hành mổ.

Sáng nay, gia đình đã đưa nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu đi kiểm tra để tiến hành mổ. Tuy nhiên, qua quá trình theo dõi, sức khỏe của nam nghệ sĩ không cho phiến tiến hành phẫu thuật.

Trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Phương Uyên cập nhật tình hình: "Gia đình Xuân Hiếu vừa cho hay, sáng nay sau khi xét nghiệm mọi thứ thì sức khoẻ của Hiếu không đảm bảo cho ca mổ, chúng ta sẽ phải chờ và cầu nguyện... Bác sỹ sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng của Hiếu và đưa ra quyết định."


Theo dự tính ban đầu, ca mổ của nghệ sĩ Xuân Hiếu sẽ được tiến hành vào sáng nay với tỉ lệ thành công là 50 - 50. Thời gian qua, Xuân Hiếu đã trải qua 4 lần xạ trị nên sức khỏe đã suy kiệt.

Khi biết tin nghệ sĩ Xuân Hiếu bị ung Thư Đường tiết niệu, nhiều sao Việt đã đồng lòng ủng hộ và gửi lời chúc phúc đến nam nghệ sĩ. Ca sĩ Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhau góp phần nhỏ vào giúp đỡ nghệ sĩ Xuân Hiếu. Theo Phương Uyên số tiền ủng hộ cho nhạc sĩ Xuân Hiếu hiện khoảng 600 triệu đồng.

Được biết, nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu mắc bệnh ung thư đường tiết niệu hơn một năm trước khiến không ít người xót xa. Dù phải chống chọi với căn bệnh quái ác từng ngày nhưng Xuân Hiếu vẫn cố gắng đi diễn và sống lạc quan mỗi ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news