Tin mới

Nghẹn ngào khoảnh khắc nụ cười của Anh Vũ khi trò chuyện cùng Trấn Thành

Thứ hai, 15/04/2019, 10:00 (GMT+7)

Hình ảnh cố nghệ sĩ Anh Vũ tươi cười trò chuyện cùng Hồng Tơ, Trấn Thành khiến khán giả nghẹn ngào.

Diễn viên Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ vào ngày 1/4 trong một chuyến lưu diễn. Ngày 12/4, gia đình đã hoàn tất lễ an táng cho diễn viên Anh Vũ.
Mới đây, danh hài Hồng Tơ đã kể lại một số kỉ niệm với diễn viên Anh Vũ tại đám tang của anh. Trong đó, Hồng Tơ có nói:

"Trong chương trình Sau ánh hào quang, dù ban biên tập đã gợi ý nhiều khách mời, nhưng tôi vẫn quyết định chọn một mình Anh Vũ. Hai anh em chúng tôi dù không đi diễn nhiều nhưng vẫn thường gọi điện cho nhau".

Kể về mối quan hệ với Hồng Tơ, Anh Vũ hào hứng: "Tôi biết Hồng Tơ từ khi tôi còn chưa theo nghề, Sau này tôi vào nghề và có lần được diễn chung với anh Tơ. Lúc đó, anh Tơ về sân khấu kịch Phú Nhuận diễn thì tôi có diễn chung với anh ấy được 2 vở.
Từ đó, anh em chúng tôi rất thân với nhau, có gì cũng chia sẻ, trao đổi cùng nhau. Chúng tôi còn có nhiều tháng ngày đi lưu diễn nước ngoài cùng với nhau".


Xuất hiện trong tập 12 "Sau ánh hào quang", Anh Vũ òn rất khỏe khoắn, chưa hề có dấu hiệu của bệnh tật. Anh xuất hiện làm sáng bừng sân khấu với sự hoạt náo, dí dỏm và năng động của mình.

Trò chuyện cùng Trấn Thành, Hồng Tơ, Anh Vũ luôn nở nụ cười rạng ngời làm sân khấu trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết.

Anh Vũ sinh năm 1972 và là một diễn viên, nghệ sĩ hài đình đám ở làng sân khấu phía Nam. Anh từng có 3 năm liên tiếp đoạt giải Gala cười của VTV, giải Nụ cười vàng, Cù nèo vàng… và ghi dấu ấn qua vai diễn trong phim: Gái nhảy, Gái ế kén chồng, Xóm trọ 3D…

Anh Vũ được phát hiện qua đời trên giường ngủ tại California, Mỹ hôm 1/4. Ngày 6/4, lễ viếng Anh Vũ diễn ra ở California, Mỹ. Gần 500 khán giả, đồng nghiệp đến thắp hương cho anh. Linh cữu được đưa về Việt Nam ngay sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news