Tin mới

Ngô Kiến Huy bất ngờ nhận tin vui sau khi tin đồn hẹn hò cùng Sam

Thứ năm, 29/08/2019, 18:41 (GMT+7)

Mới đây, ca khúc mới ra của Ngô Kiến Huy đã chính thức vươn lên vị trí thứ 1 trên BXH Trending Youtube Vietnam sau gần 1 ngày ra mắt.

Mới đây, Ngô Kiến Huy chính thức đánh dấu tên tuổi của mình khi tái xuất lại thị trường ca nhạc sau nhiều năm vắng bóng. Điều đáng nói là MV "Truyền thái y" vừa mới ra mắt không lâu đã lập nên kỉ lục cho chính mình khi leo lên vị trí top 1 trending YouTube sau 1 ngày ra mắt với gần 2,5 triệu view (lượt xem).

So với nhiều sản phẩm âm nhạc được ra gần đây, "Truyền thái y" lại có tốc độ lên top trending khá nhanh.Trước thông tin sản phẩm của mình giành được thắng lợi, Ngô Kiến Huy chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

"Cuối cùng sau bao năm cũng có ngày được nếm cảm giác, top 1 thẳng tiến cả nhà ơi", Ngô Kiến Huy chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngô Kiến Huy đăng trên trang cá nhân.

Ngay bên dưới, nhiều người gửi lời chúc đến chàng Bắp về sự thành công này.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục tham gia các chương trình truyền hình.Mọi động thái của anh chàng này đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Điều đáng nói là hồi tháng 7 vừa qua, nam ca sĩ họ Ngô dính nghi vấn hẹn hò  Hot girl Sam.

Ngô Kiến Huy vướng nghi vấn hẹn hò Sam.

Trước nghi vấn này, Ngô Kiến Huy chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn này nhưng  Sam đã lên tiếng phủ nhận việc mình với đàn anh chỉ là đồng nghiệp chứ không hẹn hò như dân mạng đã thông tin trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news