Tin mới

Ngô Kiến Huy bị đàn anh 'bóc phốt' hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ tư, 14/08/2019, 10:50 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy đứng hình, cạn lời khi bị đàn anh "tố" giành hết show trên sóng truyền hình sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Tham gia chương trình "100 triệu 1 phút", diễn viên Tiết Cương khiến MC Ngô Kiến Huy câm nín khi "chặt chém" đàn em. Cụ thể, nam diễn viên "tố" Ngô Kiến Huy giỏi quá nên đã giành hết show của mình.

Ngô Kiến Huy bị đàn anh Tiết Cương "bóc phốt". Ảnh internet

Tiết Cương ẩn ý: "MC giờ bị mấy người ca sĩ chiếm hết rồi thì mình phải kiếm nghề khác là ảo thuật để làm thôi". Thấy vậy, nữ diễn viên Ngân Quỳnh cũng hùa theo khẳng định đồng nghiệp đang nói về Ngô Kiến Huy. Bị đàn anh "bóc phốt", Ngô Kiến Huy câm nín và chỉ còn biết lảng sang chuyện khác.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy tập trung cao độ cho công việc. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời mời khi đảm nhận vai trò MC, diễn viên cho nhiều chương trình, dự án.

Đẹp trai, lối dẫn dắt duyên dáng, Ngô Kiến Huy nhanh chóng ghi điểm khi lấn sân sang vai trò làm người dẫn chương trình. Vừa qua, nam ca sĩ cũng nhận được tình cảm yêu mến của khán giả khi tham gia chương trình "Running man Việt".

Có thể thấy, sau khi chia tay mối tình sâu đậm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Bên cạnh đó, chàng Bắp cũng khiến fan choáng váng khi Giảm cân nhanh chóng và ngày càng điển trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news