Tin mới

Ngô Kiến Huy bị đồn có người mới, Thanh Thảo nhắc lại chuyện con trai năm xưa

Thứ ba, 17/09/2019, 11:08 (GMT+7)

Trong khi Ngô Kiến Huy đang ngập trong tin đồn tình ái với các mỹ nhân thì ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ nhắc lại kỷ niệm 5 năm trước đây cùng bé Jacky Minh Trí.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ lại bức ảnh cùng bé Minh Trí của 5 năm trước đây. Khi đó, cậu bé còn khá nhỏ. Được biết, đây cũng là thời điểm Ngô Kiến Huy bị chỉ trích vì không nhận con trai. Năm này cũng là thời điểm, con trai Ngô Kiến Huy chính thức trở thành con của Ca sĩ Thanh Thảo hợp pháp. Đến nay, 5 năm đã trôi qua, bé Minh Trí ngày càng khôn lớn và hiểu chuyện.

Thanh Thảo nhắc lại kỷ niệm năm xưa. Đây cũng là năm, bé Minh Trí chính thức trở thành con hợp pháp của Thanh Thảo. Ảnh intenret

Sau thời gian nhận nuôi bé Minh Trí, ca sĩ Thanh Thảo đã đưa cậu bé sang Mỹ sinh sống để tiện chăm sóc. Vừa ca, giọng ca "Búp bê tình yêu" đã tiết lộ thú vị về cuộc sống của con trai Ngô Kiến Huy tại Mỹ. Thanh Thảo dành cho cậu bé một ngôi phòng đẹp nhất và cùng con lựa chọn những nội thất mà bé yêu thích. Trong những bức ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, Jaky Minh Trí thích ô tô nên trong phòng có một chiếc giường có hình ô tô.

Dù có gia đình riêng nhưng Thanh Thảo vẫn luôn yêu thương bé Minh Trí. Ảnh internet

Bé Jaky năm nay đã lên 8 tuổi, là con trai của Ngô Kiến Huy với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Scandal tình ái này từng khiến Ngô Kiến Huy chịu không ít đả kích.

Sau ồn ào với em gái Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Mối tình kéo dài được 8 năm thì "đường ai nấy đi". Thời gian qua, chàng Bắp hết bị đồn hẹn hò với Sam rồi đến Kim Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news