Tin mới

Ngô Kiến Huy lộ ảnh ôm Ninh Dương Lan Ngọc sau khi phủ nhận hẹn hò Sam

Thứ hai, 23/09/2019, 11:57 (GMT+7)

Sau tin đồn hẹn hò cùng với mỹ nhân Việt như Sam, Kim Thanh, Ngô Kiến Huy tiếp tục lộ ảnh thân thiết với Ninh Dương Lan Ngọc.

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc đang nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Sau nhiều lần hợp tác ăn ý, cả hai khiến người hâm mộ bất ngờ khi song ca cùng nhau trong chương trình âm nhạc. Sau khi kết thúc chương trình "Chạy đi chờ chi", đây cũng là dịp đầu tiên chính thức Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc sẽ song ca cùng nhau trong một sự kiện được dàn dựng quy mô với vũ đoàn.

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đăng hình ảnh nhí nhảnh của cả hai thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Để thành công xuất sắc trong lần kết hợp này, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có khoảng thời gian tập luyện khá vất vả.

Ảnh FBNV

Cả hai liên tục có những pha đùa giỡn nhắng nhít.Ảnh FBNV

Dưới bài viết, người hâm mộ thi nhau "đẩy thuyền" cặp đôi này. "Tiên đồng ngọc nữ là đây", " Yêu cặp song ca này quá Bắp Ngọc ", "Ủng hộ cặp đôi bắp ngọc",...là những bình luận của cư dân mạng.

Dân mạng liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi này với nhau. Ảnh chụp màn hình

Thời gian gần đây, Ngô Kiên Huy liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò hò cùng các mỹ nhân Việt. Sau khi tiết lộ về việc chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng phủ nhận hẹn hò cùng Sam. Anh khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và hiện tại anh vẫn còn độc thân. Do đó, hình ảnh cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau là cùng trong chương trình truyền hình.

Vừa phủ nhận hẹn hò cùng Sam, Ngô Kiến Huy lại dính tin đồn hẹn hò cùng trưởng nhóm nhạc S-Girl Kim Thành. Tuy nhiên, sau đó, Kim Thành đã lên tiếng đính chính rằng những bức ảnh mặc áo giống nhau và check- in cùng địa điểm du lịch chỉ là sự trùng hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news