Tin mới

Ngô Kiến Huy quyết tâm thay đổi sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ tư, 02/10/2019, 17:21 (GMT+7)

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã quyết tâm thay đổi ngoại hình với nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Mới đây, Ngô Kiến Huy chia sẻ bức ảnh "lột xác" sau nhiều tháng khổ luyện thành công trong phòng tập. Với quyết tâm phải thay đổi, giọng ca "Truyền thái y" đã thành công với thân hình 6 múi.

Ngô Kiến Huy khoe thân hình 6 múi sau 4 tháng khổ luyện thành công. Ảnh internet

Sự thay đổi của Ngô Kiến Huy khiến đồng nghiệp ngỡ ngàng, không thể tin vào mắt mình. Tiến Luật còn không tin đây là body hoàn hảo của Ngô Kiến Huy. "Body không phải của muội muội. Đừng lừa tôi!". Ngay lập tức, chàng Bắp liền phản hồi: "Muội của tỷ đã lột xác. Tỷ nên ép mình chấp nhận đi". BB Trần lại tỏ ý mừng ra mặt: "Quá trời rồi, cố lên chồng ơi, còn chụp bộ hình nữa".

Không thể phủ nhận, sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy ngày càng trẻ trung và thăng tiến. Thời gian qua, Ngô Kiến Huy chiếm sóng truyền thông không ít với những tinh đồn hẹn hò. Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Nam ca sĩ bị dính nghi vấn hẹn hò Sam rồi đến Kim Thành. Tuy nhiên, chàng Bắp đều đáp lại sự tò mò của công chúng bằng thái độ im lặng.

Trước đây, Ngô Kiến Huy còn gây xôn xao với mối tình cùng em gái ca sĩ Thanh Thảo. Cả hai có với nhau một cậu con trai chung. Tuy nhiên, vì nhiều hiểu lầm không thể hóa giải nên con trai Ngô Kiến Huy đã được Ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi.

Đời tư ồn ào nhưng sự nghiệp của Ngô Kiến Huy lại lên như "diều gặp gió". Sau bao năm, nam ca sĩ mới tái xuất lại làng nhạc Việt với MV "Truyền thái y". Ngay lập tức, MV như một hiện tượng với lượng view khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news