Tin mới

Ngô Kiến Huy tậu iPhone 11 Pro Max giữa ồn ào tình ái với Sam, Kim Thành

Thứ ba, 24/09/2019, 18:15 (GMT+7)

Không quan tâm đến tin đồn hẹn hò Sam hay Kim Thành, Ngô Kiến Huy vui vẻ chơi lớn tậu iPhone 11 Pro Max.

Mới đây, Ngô Kiến Huy trở thành một trong những khách hàng đầu tiên mua iPhone 11 Pro Max - flagship của Apple. Xuất hiện tại cửa hàng, giọng ca "Truyền thái y" có phần gầy hơn nhưng luôn tươi cười rạng rỡ. Có thể thấy, Ngô Kiến Huy không bận tâm đến những tin đồn hẹn hò liên quan đến Sam hay Kim Thành.

Ngô Kiến Huy tậu iPhone 11 sau thành công của Truyền thái y. Ảnh internet

Trước Ngô Kiến Huy, Ưng Hoàng Phúc là người đầu tiên sở hữu iPhone 11 Pro Max với giá 99 triệu đồng. Mặc dù mua iPhone sớm nhưng Ưng Hoàng Phúc sẽ không thể sử dụng được máy bởi nó chỉ có thể được kích hoạt vào ngày 20 tháng 9 tới khi chính thức lên kệ tại một số thị trường mở bán đợt đầu.

Chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục dính nghi vấn hẹn hò với Sam và Kim Thành. Tuy nhiên, đây chỉ là những tin đồn và nam ca sĩ chưa lên tiếng xác nhận.

Hiện tại, Ngô Kiến Huy đang tập trung thời gian cho công việc và những dự án âm nhạc trong tương lai. Vừa quay trở lại làng nhạc, chàng Bắp đã nhanh chóng ghi dấu ấn với bản hit "Truyền thái y". Có thể thấy, sức hút của Ngô Kiến Huy chưa bao giờ hạ nhiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news