Tin mới

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp diệu dàng nữ tính của Minh Hằng

Thứ tư, 27/08/2014, 10:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Là khách mời trong sự kiện về mùa cưới Hồ Tây – Hà Nội, Minh Hằng xuất hiện trong bộ đầm màu hồng nhạt giản dị, sự ngọt ngào và đầy quyến rũ.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Là khách mời trong sự kiện về mùa cưới Hồ Tây – Hà Nội, Minh Hằng xuất hiện trong bộ đầm màu hồng nhạt giản dị, sự ngọt ngào và đầy quyến rũ.

Nữ ca sĩ Minh Hằng là tâm điểm trong bữa tiệc khiến mọi người không thể ròi mắt ngắm nhìn cô nàng. Với cách trang điểm ngọt ngào và sự lựa chọn cho mình bộ đầm màu hồng nhạt giản dị và kín đáo của nhà thiết kế Huy Trần, Minh Hằng vẫn khéo léo khoe được bờ vai thon cùng vòng một gợi cảm. 

Minh Hằng xinh đẹp như công chúa khiến những người có mặt tại sự kiện không thể rời mắt.

Trong event, nữ ca sĩ thể hiện 3 ca khúc 'Sắc môi em hồng', 'Beautiful girl' và 'Nhớ mãi nụ cười xinh'. Cô được đông đảo khán giả hò reo, cổ vũ nhiệt tình.Vốn gắn liền với phong cách sexy, gợi cảm trên sân khấu, nữ ca sĩ gây ấn tượng khi trở về với hình tượng một cô gái mong manh, tinh khiết.

Minh Hằng xuất hiện nổi bật với bộ đầm màu hồng nhạt

Giữa không gian bay bổng, lãng mạn của event, 'bé Heo' cũng mong ước đến ngày mình trở thành cô dâu. Minh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Công chúa đẩy rồi mà hoàng tử ở chốn nao”.

Minh Hằng khéo léo khoe vòng một gợi cảm

Minh Hằng như nàng công chúa khoe sắc trong khu vườn cổ tích

Sau khi tham gia bộ phim “Vừa đi vừa khóc”, Minh Hằng đã sẽ tạm dừng với kế hoạch phim ảnh. Trong năm nay cô sẽ tập trung vào các sản phẩm âm nhạc mới của mình.

T. Lương (Tổng hợp).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news