Tin mới

Ngỡ ngàng với cuộc sống làm dâu trong nhà 'trâm anh thế phiệt' của Tăng Thanh Hà

Thứ sáu, 14/06/2019, 12:05 (GMT+7)

Dù làm dâu trong một gia đình giàu có hàng đầu tại Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn tự tay làm mọi công việc nhà và chăm sóc con cái.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà mô tả một buổi sáng "một ngày như mọi ngày" của mình. Không lời kêu ca, than phiền, "ngọc nữ màn ảnh Việt" thể hiện sự hào hứng, vui vẻ, yêu đời dù nhìn vào list danh sách công việc, cư dân mạng phải choáng váng.

"Sáng 5:30 dậy, tập thể dục, làm sữa hạnh nhân, gọi con dậy, đưa con đi học, rồi đi làm... Hầu như ngày nào cũng vậy mà sao hôm nay thấy vui hơn mọi ngày!", Tăng Thanh Hà viết.

Một buổi sáng với bao công việc của Tăng Thanh Hà.

Kết hôn với Louis Nguyễn năm 2012, Tăng Thanh Hà giờ đây đã là mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc rời xa mọi hoạt động của làng giải trí, chuyên tâm làm vợ, làm mẹ. Làm dâu một gia đình giàu có nhưng Tăng Thanh Hà không chịu ngồi yên hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng mà ngược lại. Tăng Thanh Hà kinh doanh riêng và hỗ trợ các hoạt động của gia đình ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang. Đến nay, Tăng Thanh Hà cùng ông xã Louis Nguyễn có trong tay nhiều cửa hàng nằm ở những khu phố đắt đỏ tại TP.Hồ Chí Minh.

Cũng như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, Hà Tăng chăm chút cho các con một cách cẩn thận. "Từ ngày có con cuộc sống mẹ thay đổi hoàn toàn, đi đâu làm gì mẹ cũng muốn có con bên cạnh. Ngày nào xong việc mẹ chỉ muốn về nhà với con thôi, ôm con, hôn con, ngắm con mãi, ngắm hoài không biết chán. Niềm vui của con là niềm vui của mẹ, hạnh phúc của con là hạnh phúc của mẹ. Mẹ yêu con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này", Tăng Thanh Hà viết trong một bức tâm thư gửi con.

Những chiếc bánh Tăng Thanh Hà làm vào mỗi dịp sinh nhật chồng con.

Những bữa cơm tự tay Tăng Thanh Hà chuẩn bị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn