Tin mới

Ngỡ ngàng với diện mạo mới của Phi Thanh Vân sau thời gian xuống sắc

Thứ ba, 14/05/2019, 19:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân khiến dân mạng ngỡ ngàng trước sự "lột xác" về nhan sắc.

Những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Phi Thanh Vân khiến nhiều người ngỡ ngàng. Có thể thấy "nữ hoàng dao kéo" đã nỗ lực lấy lại vóc dáng sau thời gian tăng cân.

Nhiều lời khen dành cho sự nỗ lực của Phi Thanh Vân: "Chúc mừng chị đã lấy lại phong độ nhé"; "Cứ cố gắng duy trì thế này là đẹp lắm chị yêu"; "Công nhận Phi Thanh Vân Giảm cân nhanh thật".

Phi Thanh Vân đang dần lấy lại vóc dáng. Ảnh internet

Trước đó, Phi Thanh Vân khiến dân mạng sốc toàn tập khi livestream lộ thân hình sồ xề, ngấn mỡ. Trước hình ảnh này, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" cho biết:

"Nếu theo dõi hình ảnh mới đây nhất mọi người sẽ thấy ngoại hình của tôi không như 1 số tờ báo đưa. Bên ngoài nhìn tôi gọn gàng, săn chắc chứ không sồ sề như trong góc ảnh. Lúc đó tôi đang ngồi có khuynh hướng hơi nghiêng người về phía trước nên phần bụng sẽ dồn lại là điều tất yếu.

Phi Thanh Vân từng để lộ thân hình sồ xề. Ảnh internet

Tôi đã ở độ tuổi trung niên nên việc có một ngoại hình đẫy đà 1 chút rất phù hợp với tướng số và Phong thủy. Tôi biết cách kiểm soát cân nặng của mình, điều chỉnh theo yêu cầu của bản thân. Thời trẻ tôi có thể ép cân để thật gầy, thật mảnh mai nhưng hiện tại tôi muốn cơ thể mình mũm mĩm, phúc hậu và đậm chất quý bà”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news