Tin mới

MC Long Vũ, Anh Tuấn tái xuất trên truyền hình

Thứ ba, 16/08/2016, 09:23 (GMT+7)

MC Long Vũ, Anh Tuấn lần đầu kết hợp cùng nhau khoe giọng hát ngọt ngào, sâu lắng đầy cảm xúc trên sóng truyền hình.

MC Long Vũ, Anh Tuấn lần đầu kết hợp cùng nhau khoe giọng hát ngọt ngào, sâu lắng đầy cảm xúc trên sóng truyền hình.

[mecloud]wXXhwhhepG[/mecloud]

Là những MC nổi tiếng và kì cựu của VTV nhưng Long Vũ và Anh Tuấn lại khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư. Hiếm khi thấy hai MC này thể hiện giọng hát trên sóng truyền hình. Mới đây, trong chương trình SV 2016, MC Anh Tuấn, Long Vũ kết hợp cùng Tùng John và Bảo Ngọc thể hiện liên khúc “I’d love you want me, Let it be, Hey Jude”. Tiết mục độc đáo này đã thu hút được sự chú ý của khán giả xem truyền hình.

MC Long Vũ dạt dào cảm xúc trên truyền hình. Ảnh cắt từ clip

Sau một thời gian dài vắng bóng trên truyền hình, sự xuất hiện trở lại của cặp MC đình đám một thời nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả cả nước.

Anh Tuấn được biết đến là một MC trẻ trung và tài năng trong các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như Trò chơi Âm nhạc, bảng xếp hạng âm nhạc MTV, hoa hậu Việt Nam qua các năm. Năm 2003  anh đã chuyển sang làm nhà sản xuất và làm đạo diễn cho những chương trình âm nhạc, liveshow quốc tế… 

MC Long Vũ không chỉ để lại ấn tượng với chương trình “Chiếc nón kỳ diệu” mà anh cũng là một trong những bình luận viên tham gia nhiều trận đấu bóng đá quan trọng với cách dẫn dí dỏm, trí tuệ. Nhà báo Long Vũ hiện đang đảm nhiệm vị trí Trưởng Ban biên tập truyền hình Cáp, Đài THVN.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news