Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc của Phi Thanh Vân sau thời gian ở ẩn

Thứ ba, 19/02/2019, 09:08 (GMT+7)

Sau thời gian ở ẩn, ít xuất hiện trong các sự kiện showbiz, Phi Thanh Vân khiến công chúng bất ngờ với ngoại hình béo lên nhiều.

Sau thời gian ở ẩn, ít xuất hiện trong các sự kiện showbiz, Phi Thanh Vân khiến công chúng bất ngờ với ngoại hình béo lên nhiều.

Sau vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ..., Phi Thanh Vân tạm xa showbiz để theo đuổi con đường kinh doanh. Sau thời gian dài ở ẩn và tránh xa mọi thị phi của showbiz, Phi Thanh Vân gây ngỡ ngàng vì "xổ tướng". Thân hình cô tăng cân vùn vụt. Vóc dáng mảnh mai ngày nào nay trở nên tròn trịa, phốp pháp. Khuôn mặt của "nữ hoàng thẩm mĩ" cũng tròn xoe.

 
 
 

Thời gian qua dư luận xôn xao trước sự việc Bảo Duy, chồng cũ Phi Thanh Vân tiều tụy, túng quẫn vì nợ nần. Được biết sau ly hôn, Bảo Duy nối gót vợ cũ kinh doanh mỹ phẩm. Với gương mặt khá điển trai cùng vóc dáng người mẫu nên anh nhanh chóng kiếm được khá nhiều tiền bằng công việc này. Không chỉ vậy, Bảo Duy còn cưới vợ mới là Việt kiều Úc giàu có.

Tuy nhiên, đến giữa tháng 2/2019, Bảo Duy chia sẻ tình trạng nợ nần của mình. Vì quá áp lực chuyện vay nặng lãi nên những ngày Tết vừa qua, Bảo Duy sống trong trạng thái suy sụp.

Liên quan đến tình trạng hiện tại của chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân cho biết không muốn nhắc nhiều đến quá khứ.

Chuyện cũ là chuyện cũ, là chấm hết. Tôi chỉ muốn nói, khi còn bé chưa đủ tuổi vị thành niên thì cha mẹ chịu trách nhiệm nhưng khi trên 18 tuổi thì phải tự chịu trách nhiệm với tất cả những hành động của chính mình”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy