Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc Hoa hậu Phương Khánh biến đổi liên hoàn khó lòng nhận ra

Thứ sáu, 19/04/2019, 14:22 (GMT+7)

Trong những bức ảnh của Hoa hậu Phương Khánh, người hâm mộ khó lòng nhận ra được người ở ảnh trước với người ở ảnh sau bởi khuôn mặt biến đổi liên hoàn của cô.

Hoa hậu Phương Khánh từng đoạt giải Á hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 nhưng tên tuổi càng ngày nổi lên chỉ sau khi cô đại diện nước nhà tham gia cuộc thi hoa hậu Trái đất 2018.

Khá bất ngờ, Phương Khánh trở thành mỹ nhân Việt Nam đầu tiên giành vương miện tại đấu trường sắc đẹp này. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, cô vướng phải rất nhiều thị phi, từ ồn ào mua giải tới scandal vô ơn với ông bầu cũ...

Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh.

Tuy nhiên, ngay sau thời điểm đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 không lâu, Phương Khánh dính nghi vấn Phẫu thuật thẩm mỹ khi dân tình lôi ra cả đống hình nàng mỹ nhân ngày thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 để so sánh. Và rõ ràng, không phải ngẫu nhiên người ta lại cho rằng nàng Hậu này đã can thiệp dao kéo tới nhan sắc, mà hơn cả, chỉ trong vòng nửa năm, sự khác nhau đến bất ngờ ở khuôn mặt của cô đã trở thành minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Từ thiếu nữ kém sắc, Phương Khánh lột xác xinh đẹp trở thành Hoa hậu Trái đất mang theo nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Không hề chối cãi, cũng chẳng thừa nhận, Phương Khánh chỉ lấp lửng: "Việc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ cũng không bị bàn cãi nhiều".

Những tưởng ồn ào sẽ khép lại từ đó, nhưng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ liên quan tới Phương Khánh ngược lại càng lan rộng. Nguyên nhân xuất phát từ việc gương mặt của người đẹp liên tục "thay hình đổi dạng" trong suốt 6 tháng qua.

Đem lên so sánh hình ảnh trước đó 7 tháng, người ta không ai có thể phủ nhận sự thay đổi nhan sắc đến bất ngờ ở Phương Khánh.

Hồi tháng 4/2018, khuôn mặt Phương Khánh có phần tròn trịa hơn thay vì dáng mặt thon gọn cùng chiếc cằm dài như hình ảnh cô nàng của 7 tháng sau đó.

Vì lý do này, nhiều cư dân mạng hoài nghi đương kim Hoa hậu Trái đất vẫn chưa hài lòng với dung nhan hiện có, dẫn tới việc "nghiện chỉnh sửa" đến khó có thể nhận ra.

Theo ý kiến của nhiều cư dân mạng, cơ mặt của Phương Khánh đang trở nên cứng đơ, cùng với đó là chiếc mũi siêu thon gọn và phần sống mũi dài bất thường. Sự thay đổi ở dáng mũi khiến vẻ ngoài của nàng Hậu trông có phần “ác” hơn.

Xuất hiện với chiếc mũi dài quá đà, Phương Khánh tiếp tục dính nghi vấn trùng tu nhan sắc.

Khi dân tình còn chưa kịp làm quen với diện mạo “mới hơn” này của Phương Khánh, người đẹp sinh năm 1994 lại tiếp tục “ném đá vào mặt hồ phẳng lặng” khi tiếp tục xuất hiện với một diện mạo khác hoàn toàn. Khuôn mặt nàng mỹ nhân trông thon gọn và hài hòa hơn cùng những đường nét vô cùng thanh thoát, dịu dàng.

Phương Khánh khiến không ít người ngỡ ngàng khi xuất hiện với khuôn mặt vô cùng thanh thoát và dịu dàng. Thế nhưng nhiều ý kiến cho rằng sự thay đổi này là do sự hỗ trợ của công nghệ make-up hoặc photoshop chỉnh sửa ảnh.

Để tóc mái bằng cùng lối trang điểm đậm nét hơn, trông Phương Khánh đẹp theo một cách hoàn toàn khác.

Lối trang điểm tông đỏ cùng phần nhấn nhá đặc biệt vào đôi mắt khiến hình ảnh Hoa hậu Trái đất 2018 trông có chút khác lạ trong mắt công chúng.

Bên cạnh đó, đôi mắt nàng mỹ nhân cũng trở nên có hồn và cuốn hút hơn. Nếu đem những hình ảnh mới này ra so sánh với khi Phương Khánh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái Đất 2018, chắc có lẽ người ta sẽ chẳng thể tin nổi đó là một người, khi mà nhan sắc ngày ấy - bây giờ của nàng mỹ nhân thực sự không có một điểm chung nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news