Tin mới

Ngô Thanh Vân bị trộm móc túi, trắng tay ở châu Âu

Thứ hai, 22/07/2019, 08:59 (GMT+7)

Không kịp trở tay, Ngô Thanh Vân đã bị trộm móc túi mất tiền và điện thoại mang theo người khi đi du lịch ở châu Âu.

Ngày 21/7, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã chia sẻ sự cố không may khi bị móc túi tại London (Anh). Theo đó, kẻ gian đã lợi dụng thời điểm cô không để ý, đột nhập vào chỗ đông người để thực hiện hành vi mất túi. “Nó lấy hết điện thoại chế giờ nó móc luôn bóp tiền chế. Cảnh báo cho những bạn Việt Nam du lịch ở châu Âu. Pháp, Anh gì cũng vậy nhe”, nữ chính “Hai phượng” viết.

Ngô Thanh Vân bị trộm móc túi tại London (Anh) (Ảnh:FB)

Hôm qua, mình đi vô chỗ đông người chen chúc. Mấy người trùm đầu chen chen, đụng đụng, cái bóp đựng tiền của mình biến mất trong tích tắc. Xoay lại thấy nhiều người trùm đầu quá không biết ai với ai. Vậy là tiền mặt của mình và hai cái credit card bay mất”, Ngô Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên sinh năm 1979 cũng cho biết vì trên đường có quá nhiều người đi lại nên không biết ai là kẻ gian. Dù buồn vì mất đồ nhưng cô không biết làm cách nào khác. Ngô Thanh Vân thậm chí còn đùa vui với mọi người rằng sau cú móc túi này đã "trở thành sinh viên nghèo".

Trước Ngô Thanh Vân, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã bị móc túi, cướp giật khi đi du lịch nước ngoài (Ảnh:FB)

Ngay dưới bài đăng của Ngô Thanh Vân, rất nhiều fan hâm mộ đã lo lắng, động viên cô trước sự cố ở xứ người. Dưới phần bình luận, Xuân Lan, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng dành sự quan tâm, hỏi han đến cô. “Tôi rất buồn khi biết tin bạn bị móc túi tiền. Tháng tới, tôi cũng đi London, phải cẩn thận hơn mới được”, MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Những năm gần đây, nạn trộm cắp diễn ra phổ biến ở các nước châu Âu. Nhiều sao Việt là nạn nhân của tình trạng này khi đang du lịch. Trước Ngô Thanh Vân, nhiều sao Việt như Mỹ Tâm, Trịnh Thăng Bình, Midu... cũng từng khốn đốn khi bị móc túi, cướp giật khi đi du lịch nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news