Tin mới

Ngô Thanh Vân được báo chí Hong Kong hết lời ca ngợi

Thứ tư, 11/09/2019, 17:43 (GMT+7)

Đả nữ Ngô Thanh Vân được báo chí Hong Kong dành nhiều lời khen ngợi.

Tờ HK01 của Hong Kong đã có bài viết giới thiệu về phim Hai Phượng của Ngô Thanh Vân. Theo đó, bài viết đã dành lời khen ngợi về diễn xuất và khả năng võ thuật của đả nữ. Với vai diễn trong Hai Phượng, HK01 đánh giá cao sự liều lĩnh của đả nữ trong nhiều cảnh hành động nguy hiểm như rượt đuổi bằng xe máy trong rừng tre, đấu võ trên nóc tàu hỏa...

Diễn xuất và khả năng võ thuật của Ngô Thanh Vân nhận được nhiều lời khen

Câu chuyện trong phim được HK01 so sánh với loạt phim Taken của Hollywood, đồng thời khen ngợi thân thủ của Ngô Thanh Vân không hề thua kém so với tài tử Hollywood Liam Neesson. Đồng thời, bài viết còn khái quát chặng đường làm nghệ thuật của Ngô Thanh Vân từ khi ở Na Uy về nước, tham gia thi hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, dấn thân với nghề diễn cho tới khi cô xuất hiện trong bom tấn Star Wars: The Last Jedi năm 2017.

Sau nửa năm chiếu rạp tại Việt Nam, Mỹ, Canada và chiếu trực tuyến qua hạ tầng Netflix, phim Hai Phượng sẽ phát hành tại các hệ thống rạp của Trung Quốc từ 20/9. Công ty của Ngô Thanh Vân và đại diện kinh doanh Arclight Films đạt được thỏa thuận phát hành tác phẩm với công ty Huaxia Film Distribution.

Hai Phượng sẽ được công chiếu tại Trung Quốc từ 20/9

Bộ phim Hai Phượng do Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng chính, kể về người mẹ đi cứu con gái bị bắt cóc. Ra mắt ở Việt Nam từ tháng 2, tác phẩm gây sốt phòng vé với yếu tố hành động, ly kỳ và câu chuyện tình cảm gia đình xúc động. Phim cũng được chiếu ở một số cụm rạp ở Mỹ, dự Liên hoan phim Osaka (Nhật) năm 2019, tranh giải "Phim xuất sắc" và "Diễn viên chính xuất sắc". Tổng cộng, tác phẩm thu hơn 200 tỷ đồng, là phim Việt ăn khách nhất mọi thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news