Tin mới

Ngô Thanh Vân ngạc nhiên trước bản thiết kế trang phục ‘bàn thờ’ cho Hoàng Thùy

Thứ tư, 29/05/2019, 09:43 (GMT+7)

Bản vẽ trang phục dân tộc mang tên "Bàn thờ" của tác giả Phạm Quang Minh vẫn đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng cũng như nhiều sao Việt.

Sau khi khởi động cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy chinh chiến tại Miss Universe 2019, ban tổ chức đã nhận được nhiều mẫu thiết kế ấn tượng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Bàn thờ của tác giả Phạm Quang Minh. Chỉ sau 3 giờ đăng tải, bộ trang phục nhận được hơn 10.000 bình luận từ Cộng đồng mạng.

Bản thảo trang phục bàn thờ của NTK Phạm Quang Minh.

Ngay lập tức, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 cũng bày tỏ sự bất ngờ về thiết kế này. Cô hài hước: “Cho mình lên hương sớm thế bạn gì ơi. Em mới 26 nồi bánh chưng nè”.

Ngô Thanh Vân cũng bất ngờ trước thiết kế 'bàn thờ' cho nàng hậu thi Miss Universe.

Diễn viên Ngô Thanh Vân cũng nhanh chóng nhập cuộc. 'Đả nữ' lập tức chia sẻ về trang cá nhân kèm chú thích: "Rồi đem bà hoa hậu lên thờ hả gì?".

Về phía cư dân mạng, đa số ý kiến cho rằng đây là mẫu thiết kế không phù hợp thuần phong mỹ thục, thiếu ý tứ: "Không chấp nhận được mẫu này. Bàn thờ để thờ cúng tổ tiên, phải thể hiện sự trang nghiêm và trân trọng. Cớ sao lại thiết kế thành y phục mà lại là y phục phụ nữ"; Không hiểu tư duy của NTK này ở đâu nữa",...

Trên Zing/Tri thức trực tuyến, ông Trần Việt Bảo Hoàng - trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cho biết: "Đây mới chỉ là vòng đầu tiên của cuộc thi, BTC muốn tạo điều kiện cho những người trẻ được thể hiện mình. Mọi thứ mới dừng ở mức ý tưởng, chứ chưa được thực hiện. Bộ trang phục cuối cùng được lựa chọn mang đi thi chắc chắn sẽ phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố về sáng tạo, văn hóa, đủ ấn tượng để mang Việt Nam ra thế giới".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news