Tin mới

Ngô Thanh Vân phải thở oxy trên phim trường khiến fan xót xa

Thứ năm, 23/05/2019, 14:52 (GMT+7)

Hình ảnh Ngô Thanh Vân thở oxy trên phim trường khiến nhiều người xót xa vì việc quay phim quá vất vả.

Nhân dịp bộ phim "Hai Phượng" được chiếu trên Netflix, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh hiếm có phía sau hậu trường khi quay phim khi vừa đảm nhận vai trò là diễn viên, đạo diễn của phim. Theo đó, trong thời gian quay, dù mệt mỏi đến đâu Phi Thanh Vân cũng phải cố gắng hết sức. Có những lúc đuối quá, nữ diễn viên phải thở oxy ngay trên phim trường.

Vì quá mệt, có những lúc Ngô Thanh Vân phải mang cả bình oxy ra phim trường để thở.

"Nhân coi lại Hai Phượng mới nhớ ra hồi xưa lúc quay có mấy lần phải thở oxy ở phim trường, vì mệt và quá đuối. Người ta mệt thì nghỉ ngơi nhập viện các kiểu còn bà Phượng vì bà sản xuất kiêm diễn viên nên bà ôm luôn cái bình oxy ra phim trường thở để không mất thời gian và tốn chi phí.

Hồi xưa cứ tự trách sao mình phải cực thế, giờ thấy phim được chiếu khắp nơi thấy bao nhiêu cái cực đều tan biến. Bởi vậy đam mê nào cũng có cái giá của nó, không con đường nào trải hoa hồng cả. Chỉ đến lúc ta ngắm được thành quả thì khi đó mới thật sự sung sướng mà thôi".

Bộ phim Hai Phượng của Ngô Thanh Vân đánh dấu sự thành công vượt bậc và đưa tên tuổi Ngô Thanh Vân lên một tầm cao mới. Phim đã phá nhiều kỷ lục về Doanh thu. Hồi tháng 2, phim được phát hành đồng thời tại Việt Nam, Mỹ và Canada, thu về hơn 200 tỷ đồng tiền vé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Phường