Tin mới

Ngô Thanh Vân tuyên bố không nhân nhượng, mời công an vào cuộc xử phạt nặng

Thứ tư, 15/11/2017, 14:30 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân đã quyết định mời công an vào cuộc điều tra và xử lý nam thanh niên có hành vi quay lén livestream "Cô Ba Sài Gòn".

Ngô Thanh Vân đã quyết định mời công an vào cuộc điều tra và xử lý nam thanh niên có hành vi quay lén livestream "Cô Ba Sài Gòn".

Sau khi hỏi ý kiến cư dân mạng cũng như tham khảo đồng nghiệp, Ngô Thanh Vân đã đưa ra quyết định cho riêng mình. Nhà sản xuất "Cô Ba Sài Gòn" quyết không nhân nhượng và mời công an vào cuộc xử lý nghiêm.

Ngô Thanh Vân mời công an vào cuộc. Ảnh internet

Trên fanpage Ngô Thanh Vân đã đăng tải tấm hình kèm thông tin cô cùng đại diện nhà phát hành xuống Vũng Tàu để cùng công an giải quyết vụ việc khán giả livestream lén phim "Cô Ba Sài Gòn". Được biết, toàn bộ hồ sơ đã được chuyển đến Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để giải quyết nhanh chóng. Phía công an sẽ xác minh những thiệt hại của bộ phim, điều tra những đối tượng khác lợi dụng đối tượng livestream để câu like, câu view cho các fanpage khác.

Ngô Thanh Vân cho biết: "Hiện tại, toàn bộ hồ sơ đã được chuyển đến Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để giải quyết nhanh chóng. Công an tỉnh đã tiếp nhận hồ sơ và vào cuộc, xác minh những thiệt hại của bộ phim, điều tra những đối tượng khác lợi dụng đối tượng livestream để câu like, câu view cho các fanpage khác.

Công an tỉnh cũng xác định đây là một hành vi phạm pháp luật nghiêm trọng, mới và đa phần các bạn trẻ vẫn chưa nhận thức được hành vi sai trái này.... Chúng tôi sẽ nghiêm khắc với tất cả các hành vi xâm hại bản quyền điện ảnh và đang manh nha diễn ra. Chúng tôi không nhân nhượng".


Đơn yêu cầu xử lý của Ngô Thanh Vân. Ảnh internet

Như tin đã đưa, chiều ngày 13/11, một fanpage cộng đồng phim đã livestream toàn bộ phim Cô Ba Sài Gòn, bất chấp sự can ngăn của nhiều cư dân mạng qua bình luận bên dưới.Ngô Thanh Vân, nhà sản xuất phim Cô Ba Sài Gòn, có những chia sẻ đầy bức xúc, bày tỏ sự thất vọng khi bộ phim bị chiếu toàn bộ thông qua hình thức live stream trên một fanpage về phim.

Ngô Thanh Vân cũng đã dùng tài khoản cá nhân của mình để vào “năn nỉ: “Em ơi, đừng làm vậy! Hãy để khán giả ra rạp xem em ơi”. Sau đó, nữ diễn viên phải bình luận một cách đau đớn: “Em làm vậy thì em đang giết phim Việt đó”.

Theo Trí thức trẻ, dù đã ngăn chặn và lập biên bản xử lý người vi phạm, nhưng với 30 phút phim phát tán trên Facebook cùng hơn 50.000 lượt xem đã khiến nhà sản xuất tổn thất khoảng 250.000.000 đồng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news