Tin mới

Ngô Thanh Vân ước có trợ lý như Khả Doanh, dân mạng 'réo tên' Mỹ Tâm

Thứ bảy, 30/03/2019, 23:13 (GMT+7)

Mới đây, Ngô Thanh Vân đăng đàn tuyển trợ lý mới, người hâm mộ đã đồng loạt đưa ra gợi ý cho "Đả nữ màn ảnh Việt" là Mỹ Tâm.

Sau thành công của phim Hai Phượng, Ngô Thanh Vân vẫn tất bật chuẩn bị cho các dự án phim ảnh mới. Mới đây, "Đả nữ màn ảnh Việt" Ngô Thanh Vân đăng đàn tuyển trợ lý mới với tiêu chí hết sức đơn giản: "Nói chung nhanh nhẹn như tôi là được".

Ngô Thanh Vân tuyển trợ lý mới với tiêu chí khá đơn giản. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, người hâm mộ đưa ra gợi ý cho nữ diễn viên  "Hai Phượng" là Mỹ Tâm. Ngô Thanh Vân cũng hài hước đáp lại fan: "Em này chắc phải mời về làm chứ không có tuyển", "Ước gì được em trợ lý này nhở",...

Người hâm mộ đưa ra gợi ý cho "Đả nữ màn ảnh Việt". Ảnh chụp màn hình

Ngô Thanh Vân cũng dí dỏm bàn luận với fan về “chị trợ lý”. Ảnh chụp màn hình

Không phải tự nhiên người hâm mộ "réo tên" Mỹ Tâm. Trước đó, bộ phim "Chị trợ lý của anh" Mỹ Tâm đóng vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính đã đại thắng, với Doanh thu trên 70 tỷ.

Trước đó, cặp đôi Mỹ Tâm - Ngô Thanh Vân được đông đảo người hâm mộ yêu thích và tích cực “chèo thuyền” bởi mối quan hệ khăng khít, thường xuyên tỏ ra thân thiết với nhau khi xuất hiện. Khi gặp mặt ở sự kiện, hai mỹ nhân vô tư thể hiện tình cảm như ôm, vuốt má. Cũng vì thế mà fan tích cực "đẩy thuyền" và mong "Đả nữ màn ảnh Việt" và "Họa mi tóc nâu" sẽ giữ mãi được mối quan hệ thân thiết này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news