Tin mới

Ngoài biệt thự, 'đại gia showbiz' Minh Hằng còn sở hữu nhà vườn 'thẳng cánh cò bay'

Thứ bảy, 20/04/2019, 10:17 (GMT+7)

Khu đất rộng rãi này nằm ở Nhân Trạch (Đồng Nai), Minh Hằng và gia đình thường lái xe về đây nghỉ ngơi lúc cuối tuần.

Hơn 10 năm ca hát, Minh Hằng vẫn là cái tên được khán giả yêu thích. Nữ ca sĩ một vòng trái đất luôn là cái tên vô cùng đắt show và được nhãn hàng quảng cáo đặc biệt yêu thích. Với khả năng kiếm tiền "khủng", từ vài năm trước, cô đã “tậu” riêng cho mình và gia đình một căn biệt thự sang trọng ở quận 2, TP HCM. Đồng thời, cô đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, mua sắm hàng hiệu đắt đỏ và có một cuộc sống khá sung túc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Minh Hằng vừa ngầm khoe không gian sân vườn mà cô dùng để nghỉ dưỡng: "Có miếng đất, mỗi lần xì trét xẹt qua bắt cá, rượt gà cắt xoài chấm mắm đường cũng là có cái an ủi tuổi trung niên. Nhưng xui quá xui… vì trời nóng quá nóng, xì trét chưa thấy đi mà bệnh nó ập tới đỡ không kịp. Ký tên: Thánh nhọ”.

Minh Hằng tự hào khoe cây trái trong vườn nhà.

Được biết, Khu đất rộng rãi này nằm ở Nhân Trạch (Đồng Nai). Minh Hằng và gia đình thường lái xe về đây nghỉ ngơi lúc cuối tuần.

Minh Hằng thuê người chăm sóc khu vườn những lúc gia đình cô ở thành phố. Người làm vườn phụ trách trông coi, tưới nước, vun xới từng luống rau. Nữ ca sĩ tâm sự không muốn chia sẻ quá nhiều về mảnh vườn bởi đó là chốn bình yên cô muốn giữ riêng. Tuy nhiên khi ca sĩ Lệ Quyên ngỏ ý muốn đến cắm trại, Minh Hằng vui vẻ nhận lời đàn chị.

Khu vườn chính là nơi cung cấp thực phẩm cho nhà nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news