Tin mới

Ngoại hình bị chê tơi tả, Bảo Anh lên tiếng đáp trả cực gắt

Thứ tư, 03/07/2019, 13:54 (GMT+7)

Sau khi chia sẻ hình ảnh trên máy bay, Bảo Anh đã nhận rất nhiều ý kiến chê bai về nhan sắc. Giọng ca “Như lời đồn” lập tức có những động thái đáp trả cực khôn khéo.

Bảo Anh là một trong những nữ ca sĩ hot nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay. Với ngoại hình gợi cảm, giọng ca sinh năm 1992 luôn lựa chọn cho mình những bộ trang phục rất sexy mỗi khi lên sân khấu biểu diễn. Trong một bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, Bảo Anh khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với nhan sức khác hẳn mỗi lần cô xuất hiện trước ống kính.

Bảo Anh khoe ảnh cá tính trên máy bay

“Tạm biệt Sydney”, cô nàng đăng ảnh kèm lời chào trên máy bay. Trong bức ảnh, Bảo Anh lựa chọn trang phục cá tính với áo hai dây và mũ rằn ri. Bức ảnh này của giọng ca “Như lời đồn” lập tức tạo nên cơn bão trái chiều trên mạng xã hội.

Theo đó, số đông khen Bảo Anh nhìn mạnh mẽ, xinh đẹp với phong cách rất “ngầu”. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1992 khá già trong trang phục này. "Già quá chị ơi”, một tài khoản nhận xét.

Nữ ca sĩ sinh năm 1992 đáp trả cực khéo léo khi bị chê xuống sắc

Trước những nhận xét này, Bảo Anh lập tức có động thái đáp trả vô cùng khéo léo. Giọng ca “Như lời đồn” khẳng định: "Bay 8 tiếng mặt mũi không make-up hơi bơ phờ, nhưng thôi vậy cho có nét đẹp lao động".

Bảo Anh chụp ảnh cùng Phạm Quỳnh Anh trong chuyến lưu diễn tại Australia

Vừa qua, nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã có chuyến xuất ngoại lưu diễn tại Sydney, Australia cùng với Phạm Quỳnh Anh. Đây là lần đầu tiên cả hai cùng góp mặt trong một khung hình sau khi Bảo Anh từng được đồn đoán là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy. Trước đó, giọng ca “Như lời đồn” đã từng bức xúc đăng đàn phủ nhận tin đồn đời tư, Cô và đàn chị Phạm Quỳnh Anh không ngại chạm mặt khi gặp gỡ tại các sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news