Tin mới

Ngoài Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng không ngại tình tứ, ôm hôn mỹ nhân đình đám này

Thứ năm, 25/07/2019, 11:58 (GMT+7)

Trong một sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh, cựu mẫu Vũ Cẩm Nhung thân thiết ôm hôn Đàm Vĩnh Hưng.

Vũ Cẩm Nhung từng là một siêu mẫu đình đám trong làng giải trí Việt, tuy nhiên, nhiều năm nay Vũ Cẩm Nhung không còn hoạt động trong làng giải trí mà tập trung hết vào công việc kinh doanh. Dù vậy, cựu mẫu vẫn luôn dành thời gian để tham dự các sự kiện ủng hộ anh/chị/em bạn bè thân thiết trong các sự kiện quan trọng.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây tại TP.Hồ Chí Minh, Vũ Cẩm Nhung khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 của mình. Tại đây, cô hội ngộ cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai vô cùng thân thiết cùng trò chuyện bên nhau trong suốt sự kiện. Thậm chí, 'ông hoàng nhạc Việt' còn cười rất tươi khi được Cẩm Nhung hôn má.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên cựu mẫu Vũ Cẩm Nhung.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Cẩm Nhung có tình bạn lâu năm rất bền chặt. Trong một lần Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật tại villa đường Sương Nguyệt Anh, nam ca sĩ đã bất ngờ tổ chức đấu giá chiếc túi xách hàng hiệu mà anh tậu được từ bên Mỹ. Sau hơn nửa tiếng đấu giá, chiếc túi xách hàng hiệu đã được bán với giá 40.000 USD. Toàn bộ số tiền này sẽ được Mr Đàm chuyển tới ủng hộ cho các đồng bào miền Trung gặp khó khăn. Phần thưởng" để tri ân những "mạnh thường quân" đã tham gia đấu giá chiếc túi xách này từ Mr Đàm chính là nụ hôn trên má. Tuy nhiên trước đó ít ai biết, ở một góc Villa, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung đã bất ngờ tặng cho người bạn thân của mình một nụ hôn môi đắm đuối nhân ngày sinh nhật.

Vũ Cẩm Nhung không ngại trao cho Đàm Vĩnh Hưng một nụ hôn say đắm.

Được biết, năm nay Đàm Vĩnh Hưng đã bước sang tuổi 48 nhưng anh vẫn chưa chịu lập gia đình. Hơn 10 năm qua, không ít lần Đàm Vĩnh Hưng công khai theo đuổi Mỹ Tâm và luôn dành những lời tha thiết nhất cho Họa mi tóc nâu: "Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng", "Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm", "Sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm"... Đặc biệt hơn, anh còn dành tặng Mỹ Tâm ca khúc Tâm. Tuy nhiên, trước tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng, Hoa mi tóc nâu chỉ cười trừ và khéo léo gửi lời cảm ơn tới người anh thân thiết này.

Khó có mỹ nhân nào Đàm Vĩnh Hưng thể hiện nhiều tình cảm như Mỹ Tâm.

Vào nghề gần 30 năm, Đàm Vĩnh Hưng đã tích cóp được một khối gia sản khổng lồ. Ngoài căn biệt thự 3 triệu USD hai mặt tiền Quận 10, Mr. Đàm còn sở hữu bộ sưu tập xe hơi đắt đỏ và núi đồ hiệu xa xỉ. Mới đây, nam ca sĩ còn mua nhà, xe bên Mỹ để tiện cho những chuyến lưu diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news