Tin mới

Ngoài Trường Giang, Nhã Phương, Nam Em còn chạy đua trong 'cuộc chiến' khác

Thứ ba, 22/10/2019, 12:02 (GMT+7)

Không chỉ từng yêu chung một người đàn ông là Trường Giang, Nhã Phương và Nam Em còn chạy đua trong cuộc chiến phong cách khi thường xuyên "đụng độ" nhau.

Nhã Phương - Nam Em cặp đôi "oan gia" không chỉ trong chuyện tình yêu mà cả trong phong cách thời trang. Không chỉ yêu chung một người đàn ông là Trường Giang mà hai người còn không ít lần chung phong cách thời trang từ trang phục, lối make-up, kiểu tóc....

Về trang phục, Nam Em đã từng diện lại chiếc váy giống y chang của Nhã Phương mặc ngày được Trường Giang cầu hôn. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng, Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long đã cố tình mặc lại chiếc váy này để "công kích" cặp đôi.

Về kiểu tóc, Nhã Phương và Nam Em nhiều lần đụng độ nhau khi để mái lưa thưa hoặc kiểu tóc cổ điển và cùng diện váy tông trắng. Cả hai mỗi người đẹp mỗi kiểu.

Tiếp đến là lối make-up, không ít lần bà xã Trường Giang và hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cùng chọn lối trang điểm đậm, việc makeup sắc nét khiến cô trông khá "dữ" và mất đi nét trong trẻo thường thấy.

Vừa qua, trong một sự kiện, Nhã Phương và Nam Em lần hiếm hoi đi dự chung một sự kiện và cùng chung một concept. Trong khi bà xã Trường Giang được khen thì chân dài Tiền Giang lại bị chê vì lối trang điểm và trang phục không phù hợp.

Trước đây, Nam Em từng khiến showbiz Việt bấn loạn vì công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. Chân dài Tiền Giang cho biết, Mười Khó tán tỉnh mình khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Ồn ào này khiến nam danh hài vấp phải sự chỉ trích khi đó. Trong khi Nam Em liên tục tấn công và bù lu bù loa thì Nhã Phương lại khá bình tĩnh và chọn cách im lặng. Cách ứng xử của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" nhận được nhiều lời khen ngợi. Vượt lên trên tất cả, Trường Giang và Nhã Phương đã và đang hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news