Tin mới

Ngọc Anh tố Trà My cố tình tát và xúc phạm mình bằng từ ngữ nặng nề trong hậu trường "Thương nhớ ở ai"

Thứ năm, 01/03/2018, 14:44 (GMT+7)

Dù đóng vai mẹ con nhưng ngoài đời, Ngọc Anh và Trà My lại có nhiều hiểu lầm và không ưa nhau.

Dù đóng vai mẹ con nhưng ngoài đời, Ngọc Anh và Trà My lại có nhiều hiểu lầm và không ưa nhau.

Tham gia bộ phim "" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, và Ngọc Anh là hai diễn viên rất được chú ý hiện nay. Trong , Trà My vào vai Hạnh - con gái của Nhân do thể hiện. Mới đây trên Facebook cá nhân, Trà My gây xôn xao khi tiết lộ hậu trường cảnh Nhân tát Hạnh ở tập 31.

Thương nhớ ở ai: Ngọc Anh tố Trà My cố tình tát và xúc phạm mình bằng từ ngữ nặng nề - Ảnh 1.

Ngọc Anh và Trà My trong phim "Thương nhớ ở ai".

Cụ thể, trước khi quay hình, đạo diễn Lưu Trọng Ninh nói với Ngọc Anh rằng đây là cơ hội "hiếm có để cô ra tay nếu có bất cứ cái gì bức xúc với Trà My". Bản thân Trà My cũng khẳng định mối quan hệ giữa cả hai cũng không mấy hoà hảo. Vì lý do này nên theo , cô đã phải hứng chịu hai cái tát rất đau từ bạn diễn. Do bức xúc và tủi thân, Trà My đã vung tay tát trả Ngọc Anh.

Sự việc tưởng chừng đã kết thúc khi Trà My gửi lời xin lỗi đến Ngọc Anh thì bất ngờ, Ngọc Anh lên tiếng tố Trà My đã xúc phạm cô. Theo Nhân của "Thương nhớ ở ai", ngay khi đạo diễn vừa hô "cắt" để kết thúc cảnh tát trong tập 31, Trà My đã lập tức tát bốp vào mặt cô và dùng những từ ngữ vô cùng nặng nề. Thậm chí, Trà My còn có ý định tiến tới đánh tiếp nhưng mọi người có mặt đã can ngăn.

Không chỉ tiết lộ về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Trà My, Ngọc Anh còn thẳng thừng đánh giá bạn diễn là "người láo và vô văn hóa".

Sau khi chia sẻ của Ngọc Anh lan truyền mạnh mẽ, Trà My cũng đã nhanh chóng bày tỏ thái độ. Nữ diễn viên không bình luận về những gì đồng nghiệp nói về mình. Tuy nhiên, Trà My chia sẻ cô đã khóc rất nhiều.

Thương nhớ ở ai: Ngọc Anh tố Trà My cố tình tát và xúc phạm mình bằng từ ngữ nặng nề - Ảnh 2.

Cảnh Nhân tát Hạnh trong "Thương nhớ ở ai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news