Tin mới

Ngọc Sơn khẳng định "chuẩn men"

Thứ sáu, 11/11/2016, 11:24 (GMT+7)

Là ca sĩ được cho là có nhiều phát ngôn ngông cuồng và cách sống khá lập dị, trước những tin đồn về giới tính, Ngọc Sơn khẳng định "chuẩn men".

Là ca sĩ được cho là có nhiều phát ngôn ngông cuồng và cách sống khá lập dị, trước những tin đồn về giới tính, Ngọc Sơn khẳng định "chuẩn men".

Ông hoàng nhạc sến - Ngọc Sơn từng nổi tiếng với nhiều phát ngôn "ngông" và cuộc sống khá khác biệt so với nhiều nghệ sĩ hoạt động trong showbiz Việt. Tuy vậy, Ngọc Sơn luôn tự nhận mình là người hiền lành, ít nói và cực kỳ nhát.

Ngọc Sơn trong căn biệt thự triệu đô.

Xuất hiện trong một chương trình gameshow giải trí sắp ra mắt, trước những tin đồn về giới tính Ngọc Sơn khẳng định: "Nhiều người nghi ngờ, không tin tôi, nói tôi là đàn ông những sao lại không gái gú, xin thưa, Ngọc Sơn luôn “chuẩn men”. Đối với tôi, tài sản quý giá nhất trong cuộc đời nghệ sĩ của tôi đó chính là tình người, vật chất chỉ là phù du. Tôi chỉ cầu trời sao cho tôi có sự bền bỉ và dẻo dai, cùng trí tuệ và luôn tràn đầy cảm xúc để có thể viết thêm những nhạc phẩm mới đền đáp lại tình cảm quá bao la của đại gia đình.

Trước đó, Ngọc Sơn từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, cuộc đời anh không gì vui hơn việc đi hát, "kiếp tằm nhả tơ", sau đó là ra đi mãi mãi. Ngọc Sơn cho biết tình yêu do duyên số. Anh không khẳng định mình sẽ không lấy vợ, không sinh con. Thế nhưng duyên chưa tới, anh vẫn chưa đón nhận cuộc sống gia đình. Tuy vậy, Ngọc Sơn không cô đơn, không đau khổ vì anh biết tìm niềm vui trong âm nhạc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuẩn men