Tin mới

Ngọc Sơn không ngại thị phạm ngay sau khi khẳng định làm được điều chưa ai làm

Thứ sáu, 27/09/2019, 09:38 (GMT+7)

Đang ngồi ghế nóng, Ngọc Sơn bất ngờ bật dậy chạy lên sân khấu để thị phạm cho thí sinh sau phát ngôn ồn ào.

Ngọc Sơn là một trong những giám khảo ngồi ghế nóng chương trình "Tuyệt đỉnh bolero". Trước đây, trong clip hậu trường chương trình này, giọng ca "Tình cha" gây tranh cãi với phát ngôn tự nhận mình làm được điều mà cả thế giới chưa ai làm được: "Có thể nhìn ra tất cả những nốt nhạc và đoán ra. Điều này là cả quốc tế chưa ai làm được".

Sau phát ngôn tại chương trình này, Ngọc Sơn đã thể hiện bản lĩnh trước thị phi. Trước mỗi tiết mục của các thí sinh, nam ca nhạc sĩ này đều bỏ ghế nóng chạy lên sân khấu thị phạm trực tiếp cho các bạn trẻ. Màn thị phạm của Ngọc Sơn khiến Nhạc sĩ Đức Huy tâm đắc: “Ngọc Sơn lên sân khấu mà hát bài này thì chết rồi".

Thời gian qua, ca sĩ Ngọc Sơn còn gây xôn xao với tin đồn tình ái với ca sĩ Như Quỳnh. Nói về một đám cưới tương lai với Như Quỳnh, Ngọc Sơn: "Bây giờ thì tôi không thể tuyên bố gì hết. Khi nào cưới tôi sẽ thông báo sau. Mọi người yêu mến nên ghép đôi chúng tôi thì điều đó tôi hạnh phúc thêm. Đó là điều hãnh diện của tôi". Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện đã được làm sáng tỏ. Với Ngọc Sơn, Như Quỳnh là một thần tượng của anh từ lâu.

Được biết, mới đây, Ngọc Sơn chính thức nhận chức phó Chủ tịch Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp TP.HCM. Một cột mốc mới trong hành trình xây ước mơ cho sinh viên Việt Nam của Ngọc Sơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news